Mưa lớn diện rộng khu vực tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/7/2018 | 4:02:15 PM

YênBái - YBĐT - Hiện nay, dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp suy yếu từ áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Tây Bắc bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc) có trục ở khoảng 20-22 độ vĩ Bắc.

Đêm nay và ngày mai (25/7), các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới phân tích trên kết hợp với rìa Tây Nam của vùng áp thấp này nên thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, có nơi mưa vừa mưa to và dông. 

Đợt mưa vừa mưa to này kéo dài đến ngày 28/7. Cần đề phòng sét đánh, gió giật mạnh, lũ ống, lũ quét và sạt lở đất. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp độ 1

(Đài KTTV Yên Bái)

Các tin khác
Các đơn vị, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng mưa, lũ tại Lễ phát động.

YBĐT - Chiều 24/7, Liên minh hợp tác xã tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ giúp đỡ nhân dân trong tỉnh bị ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 3.

Huyện Văn Yên đang huy động lực lượng khác phục hậu quả thiên tai.

YBĐT- Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn (PCTT – TKCN) huyện, đến ngày 24/7, với sự nỗ lực của các ngành cùng bà con nhân dân, huyện Văn Yên đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trong tổng số 3 nạn nhân mất tích do lũ cuốn trôi.

Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản
(Ảnh chỉ có tính minh họa)

Theo báo cáo nhanh ngày 24/7 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, tính đến 7h00 ngày 24/7, số người chết do thiên tai đã lên tới 27 người; trong đó Yên Bái là địa phương thiệt hại về người lớn nhất, với 13 người. Hiện vẫn còn 7 người mất tích.

Ảnh minh họa.

Kết quả chấm thẩm định ở Hòa Bình cho thấy, 100% bài thi đã chấm thẩm định trùng khớp với kết quả chấm thi, không thay đổi điểm so với kết quả công bố ngày 11/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục