Ngành giáo dục Văn Chấn giúp dân khắc phục mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/7/2018 | 2:19:27 PM

YênBái - YBĐT - Ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, trên địa bàn huyện Văn Chấn, mưa lũ đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân.


Để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, ngành giáo dục và đào tạo huyện Văn Chấn đã huy động 500 cán bộ, giáo viên và nhân viên của 50 trường học trực tiếp phối hợp với lực lượng tại chỗ để giúp nhân dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Thầy Lê Quang Minh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn cho biết: Tính đến 14h hôm nay (25/7), Phòng đã huy động trên 500 lượt cán bộ, giáo viên đến giúp nhân dân các xã Sơn Lương, Sùng Đô, Suối Quyền khắc phục hậu quả mưa lũ. Đối với các xã chưa tiếp cận được, Phòng chỉ đạo 100% cán bộ, giáo viên các trường học đóng trên địa bàn phối hợp với lực lượng tại chỗ để giúp dân. 

Được biết, mưa lũ đã làm 4 phòng học của điểm trường Vàng Ngần thuộc Trường TH&THCS Suối Quyền hư hỏng nặng, trong đó 2 phòng học sập hoàn toàn, 2 phòng hư hỏng nặng; 1 bể chứa nước và khoảng 1.000m đường ống nước phục vụ nước sinh hoạt cho học sinh bán trú, hệ thống Internet bị phá huỷ hoàn toàn ở Trường TH&THCS Sùng Đô đã bị hỏng nặng.

Một số hình ảnh của cán bộ, giáo viên và nhân viên giúp nhân dân khắc phục mưa lũ ở
 các xã Sơn Lương, Sùng Đô, huyện Văn Chấn 





\









Văn Tuấn – Xuân Tình 


Các tin khác
Quang cảnh buổi họp báo.

Ngày 25-7, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT, Bộ LĐ-TB-XH giới thiệu Chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2018.

Đoàn viên CĐCS Thanh tra tỉnh chăm sóc vườn rau tại cơ quan vào cuối giờ làm việc hàng ngày.

YBĐT - Hiện nay, Công đoàn Viên chức tỉnh quản lý 3.417 đoàn viên, sinh hoạt tại 49 công đoàn cơ sở (CĐCS). 

Nông dân phường Tân An tích cực đóng góp ngày công làm đường nội đồng.

YBĐT - Trong 23 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ, khóa XIII, đến giữa nhiệm kỳ, đã có 10 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức, 5 chỉ tiêu đạt và có 6 chỉ tiêu tiệm cận đạt, có 2 chỉ tiêu dự báo khó đạt cần ưu tiên tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, có giải pháp đột phá để hoàn thành khi kết thúc nhiệm kỳ.

Cán bộ Công an xã Việt Cường làm thủ tục chuyển hộ khẩu cho người dân.

YBĐT - Hiện nay, Ban Công an xã Việt Cường, huyện Trấn Yên có 16 đồng chí công an viên, địa bàn hoạt động tương đối rộng nên công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) có lúc gặp không ít khó khăn.

 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục