Yên Bái: Hội thảo phát triển thị trường công nghệ và đổi mới sáng tạo

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/7/2018 | 11:10:58 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thảo Phát triển thị trường công nghệ (TTCN) và đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 


Tại Hội thảo, các đại biểu đã được chuyên gia của Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN giới thiệu các chính sách, pháp luật trong hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; phát triển TTCN; hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thực trạng TTCN Việt Nam và bài học kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng và phát triển TTCN, xây dựng và phát triển TTCN khoa học - công nghệ và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo...
 
Sau khi nghe chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp đã trao đổi, chia sẻ và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến phát triển TTCN và hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo góp phần nâng cao nhận thức cho các đại biểu về khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo; các chính sách hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo của trung ương và địa phương, giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các ứng dụng trong sản xuất, tăng cường quyền bảo vệ sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân tham gia TTCN, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, bền vững.

Nguyễn Thanh Sơn (Sở Khoa học và Công nghệ)

Các tin khác
Cán bộ Phòng Cấp sổ thẻ, Bảo hiểm xã hội tỉnh rà soát sổ bảo hiểm phát sinh hàng ngày.

YBĐT- Tính đến ngày 30/6/2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái đã rà soát và bàn giao được 57.206 sổ BHXH cho người lao động (NLĐ) quản lý, cơ bản hoàn thành kế hoạch bàn giao sổ cho NLĐ trên địa bàn toàn tỉnh đúng tiến độ.

Đại diện Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái tặng quà cho các thương binh.

YBĐT - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), vừa qua, Công đoàn bộ phận Chi cục Hải quan Yên Bái đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh tại xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Trước sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Yên Bái nguyện phấn đấu học tập, rèn luyện, sáng tạo, góp một phần công sức nhỏ bé tô thắm thêm trang sử vẻ vang của dân tộc, xây dựng quê hương Yên Bái ngày một giàu đẹp, văn minh.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng cùng lãnh đạo các ban, ngành chụp hình lưu niệm cùng các cá nhân đoạt Giải thưởng.

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2018) và chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, tối 26/7, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ III cho 70 cá nhân tiêu biểu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục