Hôm nay (2/8), Bộ Giáo dục - Đào tạo tổng kết kỳ thi THPT Quốc gia

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/8/2018 | 8:55:16 AM

Sáng nay (2/8), Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017 - 2018, triển khai năm học 2018 - 2019.

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.
Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

Hội nghị nối cầu trực tuyến tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Sai phạm vừa qua trong kỳ thi THPT Quốc gia tại một số địa phương và phương hướng tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm tới dự kiến sẽ là một trong những nội dung được bàn tới. Cụ thể, đó là những sai phạm thi THPT Quốc gia đã bị phát hiện tại Hà Giang và Sơn La.

Đã có 7 người bị khởi tố điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ. Toàn bộ đều là cán bộ quản lý giáo dục ở địa phương; trong đó người giữ chức vụ cao nhất là Phó Giám đốc Sở.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Chính quyền xã Nghĩa An vận động gia đình ông Hà Văn Hơn nhanh chóng di dời về khu tái định cư.

YBĐT - Sau hoàn lưu cơn bão số 3, nhiều hộ dân ở thôn Nậm Đông 2, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ đang phải đối diện với nguy cơ sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt.

YBĐT - Thời gian gần đây, hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế của các thế lực thù địch trên Internet diễn ra rất quyết liệt và trên tất cả các lĩnh vực.

Cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị trong tỉnh ủng hộ đồng bào bị bão lũ.

YBĐT - Tính đến 15h ngày 1/8, đã có 107 đoàn, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ và đăng ký ủng hộ qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh - Ban Cứu trợ tỉnh với tổng số tiền 8.266.759 đồng.

Ngày 1/8, Ban Chỉ đạo T.Ư về Phòng, chống thiên tai đã có báo cáo thống kê thiệt hại do thiên tai từ đầu năm 2018 đến hết ngày 31/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục