Đã có 59 công nhân Công ty May KNF Trấn Yên phải nhập viện do ngộ độc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/9/2018 | 3:48:30 PM

YênBái - YBĐT -Bác sỹ Bạch Xuân Thủy - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên cho biết: Đến 15 giờ ngày 7/9 đã có 59 công nhân Công ty May KNF phải nhập viện do ngộ độc. Trong đó, không có trường hợp nào bị nặng phải chuyển lên tuyến trên (ảnh dưới).


Hiện Công ty May KNF đã cho toàn bộ công nhân nghỉ việc để giải quyết sự cố. Đối với những công nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên, Công ty phối hợp với Trung tâm bố trí đầy đủ các suất ăn. Chiều nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (Sở Y tế) đã cử cán bộ đến Công ty May KNF lấy mẫu không khí xác định nguyên nhân gây ngộ độc. 

Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Trấn Yên đã đến Trung tâm Y tế Trấn Yên thăm hỏi và hỗ trợ người lao động bị ngộ độc. 

Lê Phiên

Các tin khác
Ông Hoàng Văn Ninh - người có uy tín bản Tông Co 1, phường Tân An tích cực phát triển kinh tế gia đình, làm gương cho bà con học tập.

YBĐT - Hơn 15 năm kể từ khi được bầu làm người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, trong rất nhiều phần việc ở vai trò này, ông Lường Văn Pối - dân tộc Thái, thôn Đêu 2, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ dành tâm sức hơn cả cho công tác khuyến học.

Chung tay khắc phục hậu quả mưa lũ, bảo đảm các điều kiện vào năm học mới ở xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Toàn huyện có 403 học sinh có gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ, sạt lở đất gây ra. Trong đó, bị ảnh hưởng nhiều nhất là học sinh thuộc các xã Nậm Mười (150 em), An Lương (98 em), Sơn Lương (91 em) và xã Sùng Đô (49 em)... 

YBĐT - Sáng nay (07/9), bộ phận không khí lạnh (KKL) ở phía Bắc đã tiến sát tới biên giới nước ta.

Các công nhân bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu kịp thời

YBĐT- Hàng chục công nhân bị ngộ độc với các biểu hiện khó chịu, buồn nôn, nôn, chóng mặt, ngất sau sự cố máy nén khí khiến một lượng lớn dầu bôi trơn bị đốt cháy theo đường ống chạy thẳng vào các máy công tác nơi công nhân làm việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục