Kịp thời khống chế hỏa hoạn tại tòa nhà Trung tâm Thương mại, khách sạn Hoa Sen Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/9/2018 | 5:01:23 PM

YênBái - YBĐT - Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23/9, một đám cháy nhỏ đã xảy ra tại tòa nhà Trung tâm thương mại, khách sạn Hoa Sen Yên Bái đang trong quá trình xây dựng; địa chỉ tại tổ 48, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Tòa nhà Trung tâm thương mại, khách sạn Hoa Sen đang trong giai đoạn hoàn thiện.
Tòa nhà Trung tâm thương mại, khách sạn Hoa Sen đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trong quá trình thi công, một số công nhân hàn đã bất cẩn để tàn lửa bắn vào khu vực nhà kho đang tập kết vật liệu xây dựng (cụ thể là vật liệu xốp bảo ôn, chống nóng) gây bắt lửa, bốc khói đen. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Yên Bái) đã nhanh chóng huy động phương tiện, phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, kịp thời khống chế đám cháy. 

Tại hiện trường, ngoài số lượng xốp chống nóng bị bắt lửa đã được dập tắt, không có thêm thiệt hại về người và tài sản khác. 

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục theo dõi, kiểm tra và xác định cụ thể nguyên nhân xảy ra đám cháy.

Nhóm phóng viên

Các tin khác
ảnh minh hoạ

Đối với những người muốn giảm cân và cả những người bình thường, nhịn ăn bữa sáng là một sai lầm rất lớn.

Doanh thu và lợi nhuận bán SGK của NXB Giáo dục Việt Nam từ năm 2015-2017

Nhiều chuyên gia cho rằng, cần nhanh chóng chấm dứt độc quyền biên soạn sách giáo khoa (SGK) và không nên thường xuyên bổ sung, chỉnh lý, đưa nhiều kiến thức vào SGK.

Phó Tổng Giám đốc NXB Giáo dục Việt Nam Lê Hoàng Hải minh họa quy trình biên soạn SGK.

Đây là khẳng định của lãnh đạo Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam trong cuộc gặp mặt với một số cơ quan báo chí trao đổi về những vấn đề xung quanh câu chuyện sách giáo khoa (SGK), chiều 21/9.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà các hộ nghèo tại xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Ngày 21/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Phòng khám Đa khoa Phú Thọ, Công ty Thương mại và Dịch vụ Hồng Phát, Mobifone tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình thiện nguyện "Hơi ấm vùng cao" tại huyện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục