Thành đoàn Yên Bái khánh thành công trình “Ghế đá thanh niên”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2018 | 9:54:05 AM

YênBái - YBĐT - Công trình "Ghế đá thanh niên” gồm 60 chiếc ghế đá được lắp đặt tại các khu vực: bờ hồ trung tâm Km5, đài phun nước Km5, thành phố Yên Bái với tổng kinh phí 60 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

Ngày 28/9, Thành đoàn Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành công trình "Ghế đá thanh niên” năm 2018. 

Công trình gồm 60 chiếc ghế đá được lắp đặt tại các khu vực: bờ hồ trung tâm Km5, đài phun nước Km5, thành phố Yên Bái với tổng kinh phí 60 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa do các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ.



Công trình sau khi hoàn thành sẽ bàn giao lại cho Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái và đội thanh niên xung kích, thanh niên tự quản của Đoàn phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái quản lý.

Công trình "Ghế đá thanh niên” đã tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội, thể hiện rõ sự năng động, sáng tạo, tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ thành phố Yên Bái, tạo môi trường vui chơi, nghỉ ngơi cho cộng đồng dân cư và nhân dân trên địa bàn, phù hợp với cảnh quan đô thị. 

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ thành phố chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 - 25/9/2018).
 
Hoài Anh

Các tin khác

YBĐT- Sáng 28/9, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử tại địa chỉ: http://danguykhoiccq.yenbai.gov.vn.

 


Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 28/9, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ gây ra mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Các lưu học sinh Lào của Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái trao đổi kiến thức sau giờ học.

YBĐT - Nhiệt huyết, yêu nghề, tất cả vì học sinh, sinh viên của mình, tập thể cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo các thế hệ cán bộ y tế cho tỉnh nhà cũng như tạo nguồn cán bộ y tế cho nước bạn Lào những năm qua. 

Đối tượng chính tham gia BHXH tự nguyện là nông dân, lao động tự do, tuy nhiên do thu nhập còn thấp nên người dân chưa mặn mà với BHXH tự nguyện.

YBĐT - Từ ngày 1/1/2018, Nhà nước thực hiện chính sách hỗ trợ một phần chi phí cho người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện. Tuy nhiên, mức hỗ trợ này vẫn chưa thu hút được nhiều đối tượng tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục