Ấm áp Giáng sinh 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/12/2018 | 5:42:48 PM

YênBái -

YBĐT - Dịch vụ chuyển quà trong dịp lễ Giáng sinh ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Những món quà ấy không chỉ thắp sáng thêm niềm vui thơ trẻ mà còn chứa đựng những thông điệp yêu thương, đón một mùa Giáng sinh mới an lành và ấm áp.

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng tâm lý giáo dục Ngân Hoa ở số 318, đường Quang Trung, thành phố Yên Bái. Gương mặt của hơn 30 em nhỏ khuyết tật tại đây hôm nay tươi tắn và rạng ngời hơn bởi được đón ông già Noel tới thăm và tặng quà. 





Các em nhỏ tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng tâm lý giáo dục Ngân Hoa được ông già Noel tới tặng quà.

Ý nghĩa và nhân văn hơn nữa là bởi dịch vụ tặng quà này hoàn toàn miễn phí, do Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái tổ chức và dành tặng cho các em nhỏ nơi này. Đây cũng không chỉ là điểm dừng chân đầu tiên của đoàn. Những cô, cậu bé được nhận quà Giáng sinh hôm nay còn là con em cán bộ trong cơ quan, các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trung tâm giáo dục trên địa bàn thành phố Yên Bái.



Những món quà ý nghĩa được ông già Noel trao tận tay các em nhỏ Trường Mầm non Minh Huệ

Bên cạnh những dịch vụ tặng quà miễn phí thì dịch vụ chuyển và tặng quà trong dịp lễ Giáng sinh cho các em nhỏ tại gia đình và các trường học từ nhiều năm nay đều hết sức sôi động. Tại Trường Mầm non Minh Huệ, thành phố Yên Bái, các bạn nhỏ cũng có một buổi lễ đón Giáng sinh mừng năm mới 2019 rất vui và ý nghĩa. Trong tiếng nhạc rộn ràng, ông già Noel đã mang những món quà đặc biệt dành tặng các bạn nhỏ cùng lời chúc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Ngày nay, Giáng sinh mang ý nghĩa thiêng liêng không chỉ với cộng đồng người theo đạo Công giáo mà đã trở thành một nét sinh hoạt văn hóa đẹp với tất cả mọi người trên thế giới. Chính vì thế, dịch vụ chuyển quà trong dịp lễ Giáng sinh ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Những món quà ấy không chỉ thắp sáng thêm niềm vui thơ trẻ mà còn chứa đựng những thông điệp yêu thương, đón một mùa Giáng sinh mới an lành và ấm áp. 

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Tang vật vụ án lợi dụng danh nghĩa nhà báo để tống tiền doanh nghiệp ở Thanh Hóa, tháng 10/2018.

Thời gian gần đây, khá nhiều vụ việc lợi dụng danh nghĩa nhà báo sách nhiễu, tống tiền doanh nghiệp, nhận hối lộ đã bị phát hiện, đưa ra ánh sáng. Những đối tượng vi phạm bị bắt, khởi tố, thậm chí lãnh án tù - cái giá họ phải trả cho hành vi vi phạm pháp luật. Đó cũng là lời cảnh tỉnh cho những người làm báo đang có biểu hiện "tha hóa, biến chất”.

Người dân bắt đầu chọn mua lịch năm 2019.

YBĐT - Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm 2019. Thời điểm này, tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng ở thành phố Yên Bái đã tung ra nhiều sản phẩm lịch mới với nhiều kiểu mẫu độc đáo, đa dạng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Học sinh Trường Phổ thông DTNT THCS huyện Trạm Tấu trong giờ học.

YBĐT -Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở (PTDTNT THCS) huyện Trạm Tấu  đã có những chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng dạy và học và chăm sóc, quản lý học sinh, góp phần chung vào sự phát triển của sự nghiệp giáo dục vùng cao, dân tộc thiểu số.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng sớm 24/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng hết phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục