Họp khẩn về an toàn bay của Vietjet Air

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/12/2018 | 8:45:54 AM

Sáng nay (27/12), Bộ Giao thông vận tải (GTVT) sẽ họp khẩn với đại diện hãng hàng không Vietjet Air để kiểm điểm, xem xét đánh giá mức độ của hàng loạt sự cố vừa qua.

Chỉ trong 3 ngày, hãng hàng không Vietjet Air đã để xảy ra 3 sự cố uy hiếp an toàn bay. Các tổ điều tra sự cố của Cục hàng không Việt Nam đã có báo cáo thẩm tra ban đầu đối với các bên liên quan về các sự cố.

Trước đó, Cục hàng không Việt Nam đã có biện pháp xử lý mạnh tay với Vietjet Air đó là dừng tăng chuyến đối với hãng hàng không này. Giám sát đặc biệt với Vietjet Air tại 4 sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh và Đà Nẵng - những cảng hàng không Vietjet Air có tần suất khai thác chuyến bay dày đặc.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo dự kiến, hôm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chính thức công bố chương trình giáo dục phổ thông mới.

Người dân cần đi khám sức khỏe định kỳ để được theo dõi và tư vấn kịp thời. (Ảnh: Hồng Duyên)

YBĐT - "Có sức khỏe là có tất cả”, thế nhưng, không phải ai cũng biết cách giữ gìn và bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, việc thăm khám sức khỏe định kỳ có vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát, phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm ngay từ sớm.

Công an xã Minh Tiến, huyện Lục Yên tuyên truyền tác hại của ma túy.

YBĐT - Đã xây dựng nhiều mô hình, câu lạc bộ phòng chống ma túy ở các địa bàn trọng điểm như: thành phố Yên Bái, thị xã Nghĩa Lộ, huyện Trạm Tấu, huyện Mù Cang Chải. Các ngành chức năng tiếp tục duy trì 243 mô hình phòng chống tội phạm ở cơ sở.

Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Văn Chấn triển khai biện pháp nghiệp vụ.

YBĐT - Những năm qua, Công an huyện Văn Chấn luôn thực hiện khẩu hiệu hành động "Chủ động, đổi mới, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”. Cán bộ, chiến sỹ luôn bám sát địa bàn. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn huyện luôn được giữ vững, không xảy ra những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục