Hội phụ nữ 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc cam kết thực hiện hiệu quả Năm an toàn cho phụ nữ, trẻ em

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/2/2019 | 10:48:40 AM

YênBái - Thực hiện hiệu quả Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em là 1 trong 7 nội dung, hoạt động vừa được Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) Cụm thi đua các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc cam kết thực hiện trong giao ước thi đua năm 2019 của Cụm.

Vừa qua, tại Bắc Giang, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương, Hội LHPN 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc đã thảo luận và ký giao ước thi đua trong cụm năm 2019.

Cụm thi đua Hội LHPN 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc gồm: Bắc Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Bắc Kạn, Hoà Bình, Phú Thọ và Thái Nguyên. Trước khi tiến hành ký kết, các đại biểu đã thảo luận sâu về một số nội dung như: Đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy các cấp Hội theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6; đấu tranh phòng chống tình trạng bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em; hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, khởi sự kinh doanh.... 

(Theo phunuvietnam.vn)

Các tin khác

Đúng dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm nay, Bộ Y tế chính thức phát động một chương trình có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe toàn dân.

Giáo sư Trần Bình Giang - Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cùng lãnh đạo Sở Y tế trao đổi chuyên môn với các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Năm qua, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ Y tế và sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể, sự ủng hộ của nhân dân. Ngành y tế tỉnh Yên Bái đã không ngừng phát triển về mọi mặt và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. 

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh kiểm tra việc thực hiện chính sách hỗ trợ máy móc sản xuất cho người dân.

Năm 2018, Ban Dân tộc tỉnh đã chủ động phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và phòng dân tộc các địa phương triển khai thực hiện các chương trình, chính sách dân tộc phù hợp với điều kiện thực tế vùng DTTS trên địa bàn tỉnh.

Các phạm nhân chăm sóc rau.

Một mùa xuân nữa lại về, không khí rộn ràng đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, kể cả với những nơi tưởng chừng như không có tết, đó là các trại giam - nơi giam giữ các can phạm nhân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục