Tuổi trẻ Yên Bái ra quân Ngày Chủ nhật xanh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 10/3/2019 | 2:29:27 PM

YênBái - Ngày 10/3, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh - Hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa” tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao hỗ trợ mô hình bảo vệ môi trường cho Đoàn Thanh niên xã Kiên Thành.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về việc tham gia giải quyết những vấn đề về môi trường, đảm bảo môi trường cảnh quan tại các địa phương, hướng tới các tiêu chí "sáng - xanh - sạch - đẹp", góp phần xây dựng nông thôn mới.





Đoàn viên thanh niên ra quân vệ sinh các tuyến đường tại xã Kiên Thành.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kiên Thành.

Tại buổi ra quân, hơn 200 đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên đã ra quân vệ sinh các tuyến đường trung tâm xã, thu gom rác thải, bao bì thuốc bảo vệ thực vật trên đồng ruộng, lắp đặt các điểm thu gom rác thải tập trung; khởi công công trình thắp sáng đường quê ở thôn Đồng Cát và thôn Yên Thịnh, xã Kiên Thành với tổng chiều dài 2km.

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái cũng đã tới tặng quà, động viên và tư vấn việc làm cho các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kiên Thành.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags chủ nhật xanh Tỉnh đoàn Yên Bái tuổi trẻ Trấn Yên Đoàn xã kiên thành

Các tin khác
Các trường đại học tư vấn chọn ngành cho thí sinh trong một Ngày hội tuyển sinh.

Nhiều trường đã mở thêm ngành học mới phù hợp với xu thế nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, tăng cơ hội lựa chọn cho học sinh.

Ảnh minh họa

Đêm nay và ngày mai (10/3) các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa nhỏ rải rác. Trong 2-3 ngày tới trời tiếp tục rét (chủ yếu đêm và sáng).

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, trong đêm nay (9/3) và ngày mai (10/3) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa, mưa nhỏ, riêng vùng núi phía Bắc có mưa rào và có nơi có dông. Trong 2-3 ngày tới ở Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét.

Ngày 9/3, tại Chi cục Thuế tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh  đã tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên 2019 có chủ đề "Tuổi trẻ Yên Bái tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” với sự tham gia của 250 đoàn viên thanh niên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục