Hưởng ứng Ngày khí tượng thế giới 23/3:

Những người “tính nắng, đo mưa”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2019 | 8:10:22 AM

YênBái - Công việc của những con người ngày đêm "tính nắng, đo mưa” đã góp phần vào việc giám sát sự biến đổi khí hậu, phòng tránh thiên tai. Ngày khí tượng năm nay với chủ đề "Mặt trời, thời tiết, sức khoẻ và sự sinh tồn của con người” một lần nữa nhắc nhở người dân nâng cao nhận thức và ý thức bảo vệ môi trường sống và chủ động ứng phó với sự biến đổi của khí hậu.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Tags Ngày khí tượng đo mưa

Các tin khác

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái nhận được nhiều câu hỏi của nhân dân về chế độ bảo hiểm y tế (BHYT) mới. Báo Yên Bái xin trích giới thiệu một số câu hỏi của nhân dân mà cơ quan BHYT đã trả lời cụ thể.

Ngày 21/3, tại xã An Lạc, Cụm an ninh giáp ranh các xã An Lạc, Khánh Hòa, Minh Chuẩn, huyện Lục Yên và các xã Long Khánh, Việt Tiến, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tổ chức giao ban công tác phối hợp xây dựng khu vực giáp ranh an toàn về an ninh trật tự Cụm III triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) và chính sách BHYT từ năm 2019 có nhiều thay đổi người tham gia nên biết để thuận lợi cho quá trình khám, chữa bệnh.

Đoàn viên thanh niên Sở Giao thông - Vận tải tổ chức thi đấu thể thao.

Tuổi trẻ Sở Giao thông Vận tải sẽ xung kích thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, triển khai và kết quả thực hiện phong trào "3 trách nhiệm” đối với cán bộ, công chức, viên chức và thực hiện mô hình cơ sở Đoàn "3 chủ động” tại đơn vị...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục