Yên Bái hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/3/2019 | 10:32:27 AM

YênBái - Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 với chủ đề "Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất” sẽ diễn ra trong vòng 1 giờ, từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 30/3/2019.

Để mọi tổ chức, cá nhân và người dân trên địa bàn tỉnh hiểu và nắm được nội dung của sự kiện Giờ Trái đất năm 2019, sáng ngày 29/3, Công ty Điện lực Yên Bái đã ra quân tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chương trình để Chiến dịch có sức lan tỏa mạnh mẽ, kêu gọi cộng đồng cùng tích cực hưởng ứng.



Cán bộ Công ty Điện lực Yên Bái phát tờ rơi tuyên truyền về Giờ Trái đất đến mọi người dân.

Theo đó, Công ty Điện lực Yên Bái đã tiến hành treo 150 phướn dọc, 36 barner mang thông điệp "Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ trái đất” tại trụ sở của Công ty Điện lực tỉnh, điện lực các huyện, các trạm trực, các quầy thu, UBND các xã và trên các tuyến phố chính. 

Cùng với đó, Công ty phát 5.000 tờ rơi tại các ngã tư, tuyến phố, khu vực đông dân cư như chợ, trung tâm thương mại, các điểm giao cắt cột đèn giao thông... 

Việc tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất góp phần làm từng bước thay đổi cách suy nghĩ, thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. 

Thanh Chi - Đức Toàn

Các tin khác

Ngày 29/3, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức tập huấn thúc đẩy sáng tạo cho gần 200 cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên thanh niên tại cơ sở theo định hướng STEM năm 2019.

Một tiết học ngoại khóa về kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước của học sinh Trường Tiểu học & THCS Âu Lâu.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của hoạt động giáo dục kỹ năng sống đối với sự phát triển toàn diện của học sinh, những năm qua, Trường Tiểu học (TH) & THCS Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã chú trọng đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, thực hành kỹ năng sống cho học sinh trong nhà trường dưới nhiều hình thức phong phú. 

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng trả lời câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo.

Ngày 28-3, trong khuôn khổ buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã cung cấp một số thông tin liên quan đến công tác bảo hộ công dân Đoàn Thị Hương.

Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường cung cấp thông tin tại cuộc họp báo.

Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, trong năm 2019, mùa bão sẽ đến muộn so với trung bình nhiều năm. Dự kiến xuất hiện khoảng 10 - 12 cơn bão và áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, trong đó có 4 - 5 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục