Sơn La cập nhật danh sách điểm thi thật của 44 thí sinh gian lận

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/4/2019 | 4:59:00 PM

Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La cho biết đã hoàn thành việc cập nhật danh sách điểm thi thật của 44 thí sinh gian lận thi cử.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La cho biết, Sở đã cập nhật xong điểm thi thật, theo kết quả chấm thẩm định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 44 thí sinh được nâng điểm thi.

Các trường đại học, học viện, cao đẳng đã chủ động liên hệ với Sở để cập nhật tên các thí sinh này. Đầu tuần tới, khi ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc Sở Giáo dục và DDào tạo tỉnh hết kỳ nghỉ phép sẽ ký quyết định báo cáo để gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo.

(Theo VOV)

Các tin khác

Hôm nay (1/4), thí sinh cả nước bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia và nguyện vọng xét tuyển vào đại học, cao đẳng, trung cấp năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch tỉnh Hưng Yên, phát biểu tại cuộc họp sáng nay.

Chủ tịch tỉnh Hưng Yên yêu cầu kỷ luật hội đồng sư phạm, giáo viên chủ nhiệm vì để nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng trong lớp học.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Yên Bái ký kết thỏa ước lao động tập thể với Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Đồng Tâm.

Hiện nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái có 65 cán bộ công đoàn chuyên trách (CĐCT), 3.867 cán bộ công đoàn không chuyên trách là ủy viên ban chấp hành công đoàn cơ sở (CĐCS) trở lên.

Bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Trạm Tấu thăm khám cho bệnh nhân nhi.

Từ đầu năm đến nay, huyện Trạm Tấu đã phát hiện 4 ổ dịch, trong đó có 3 ổ dịch về thủy đậu với tổng số ca mắc bệnh là 106, tập trung ở thị trấn Trạm Tấu và hai trường học ở xã Bản Công và Pá Hu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục