Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn- Hà Nội thăm và tặng quà các đối tượng yếu thế tại Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/5/2019 | 10:59:22 AM

YênBái - Đoàn công tác của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn- Hà Nội vừa tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng yếu thế, học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Lục Yên.

Đoàn đã đến trao tặng 50 triệu đồng cho gia đình anh Triệu Trung Thương, dân tộc Dao đỏ, thôn 4, xã Tân Lĩnh, là bố của 2 người con nhỏ sinh đôi Triệu Thừa Tân và cháu Triệu Thừa Niên, sinh năm 2014 bị mắc bệnh máu trắng; trao tặng 55 triệu đồng cho hai anh em mồ côi cha mẹ là Nghiêm Xuân Huỳn sinh năm 1999 và em Nghiêm Anh Dũngsinh năm 2004 tại thôn Thâm Lim, xã Mường Lai; thăm và tặng quà cho Trường TH&THCS xã Tân Phượng gồm 2 ti vi phục vụ hoạt động dạy học, 15 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn, 6 quạt trần, 80 hòm tôn, 10 quạt treo tường, hơn 400 phần quà cho các em học sinh. 

Ngoài những phần quà cho nhà trường, trong dịp này, đoàn đã đến thăm và trao tặng 14 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho 14 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn. 

Với những hoạt động ý nghĩa tại Lục Yên, thời gian tới, đoàn thiện nguyện Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn- Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân đạo tới vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn khác để đưa thông điệp "Chia sẻ yêu thương" được lan tỏa rộng khắp.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, do rãnh áp thấp bị nén có trục ở khoảng 19 - 22 độ Vĩ Bắc, kết hợp với hội tụ gió nên từ sáng 22/5, ở khu vực phía Tây Bắc, Việt Bắc và khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ).

Đồng chí Vương Văn Bằng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo UBND huyện Mù Cang Chải kiểm tra cơ sở vật chất trường vùng cao trên địa bàn.

Nội dung chủ yếu của chương trình giáo dục phổ thông mới được chia thành hai giai đoạn: giai đoạn giáo dục cơ bản (từ lớp 1 đến lớp 9), giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp (từ lớp 10 đến lớp 12).

Sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm là lĩnh vực luôn được các cơ quan chức năng thị xã tập trung kiểm tra, giám sát.

Thị xã Nghĩa Lộ nằm giữa lòng chảo Mường Lò, tuy chỉ có 4 phường và 3 xã với dân số 31.873 người nhưng trên địa bàn có tới 724 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và 13 bếp ăn tập thể.

Trong 4 tháng đầu năm 2019, Thư viện tỉnh Yên Bái đã bổ sung 750 bản sách, cấp mới 100 thẻ bạn đọc, phục vụ 13.500 lượt bạn đọc và luân chuyển 20.500 lượt sách, báo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục