Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019)

Cộng tác viên - người tiếp sức cho báo Đảng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2019 | 8:51:48 AM

YênBái - Bên cạnh sự nỗ lực không mệt mỏi của các nhà báo chuyên nghiệp, đội ngũ cộng tác viên - những cánh tay nối dài của tờ báo Đảng luôn là lực lượng hùng hậu và nhiệt huyết tiếp sức báo Yên Bái trở thành món ăn tinh thần phong phú, hấp dẫn với bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

Minh Huyền - Hoài Văn

Tags Cộng tác viên báo Đảng

Các tin khác
Phóng viên Báo Yên Bái trao đổi kinh nghiệm tác nghiệp trong hoàn cảnh khắc nghiệt do lũ ống, lũ quét với hai tác giả đạt Giải Búa liềm vàng năm 2018 - Tô Hải và Thanh Miền (bên trái).

Nghề báo! Xin phép được mở đầu bài viết này bằng một danh từ như thế. Bởi tôi muốn viết về nghề báo, về nhà báo - những người trước nay gần như được mặc định mang sứ mệnh tiên phong trong mỗi sự kiện, sự vật, hiện tượng nảy sinh trong đời sống xã hội.

Phóng viên Báo Yên Bái đi thực tế cơ sở để tuyên truyền về thực hiện Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Báo Yên Bái có nhiều hoạt động gặp mặt, trao đổi, tọa đàm... Sau đây là những ý kiến tâm huyết, xin trân trọng giới thiệu!

Quang cảnh buổi làm việc.

Chiều 20/6, Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần IBA – Việt Nam về các chương trình du học nghề tại Cộng hòa Liên bang Đức. Dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo các trường Cao đẳng nghề Yên Bái, Cao đẳng Y tế tỉnh Yên Bái.

Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, Báo Yên Bái xác định phải luôn tự làm mới mình để tạo ra sự cạnh tranh để phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục