Hội Bảo trợ bệnh nhân phong nghèo Bắc Ninh tặng quà bệnh nhân phong tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2019 | 4:11:56 PM

YênBái - Ngày 20 và 21/6, Hội Bảo trợ bệnh nhân phong nghèo Bắc Ninh đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Báithăm và tặng quà cho các bệnh nhân phong nghèo tại 2 huyện Yên Bình và Lục Yên.

Hội Bảo trợ bệnh nhân phong nghèo Bắc Ninh tặng quà và hỗ trợ tiền mặt cho các bệnh nhân phong nghèo của xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên.
Hội Bảo trợ bệnh nhân phong nghèo Bắc Ninh tặng quà và hỗ trợ tiền mặt cho các bệnh nhân phong nghèo của xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên.

Tại xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, đoàn đã trao tặng 86 triệu đồng để hỗ trợ xây nhà mới và sửa nhà cho 2 bệnh nhân phong nghèo của xã.

Tại xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên, đoàn đã thăm hỏi và trao 42 suất quà cùng tiền mặt  trị giá 63 triệu đồng tới 42 bệnh nhân phong nghèo và gần 30 triệu đồng tới 22 em học sinh là con các bệnh nhân phong nghèo trên địa bàn xã.

Đoàn cũng đã trao 137 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ 2 bệnh nhân phong nghèo xây nhà mới và  01 bệnh nhân sửa lại nhà.

Trong những năm qua, Hội Bảo trợ bệnh nhân phong nghèo Bắc Ninh đã tích cực vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí, tổ chức nhiều đợt từ thiện giúp các bệnh nhân phong nghèo trên cả nước vơi bớt khó khăn.

 Vũ Quyên (Trung tâm KSBT tỉnh)

Các tin khác

Hôm nay-ngày Hạ chí (21/6), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây nên các khu vực trong tỉnh Yên Bái xảy ra nắng nóng diện rộng, với mức nhiệt lúc 13h phổ biến từ 35,8 – 36,5 độ C.

Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký ban hành Chỉ thị số 769/CT-TTCP về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với công chức, viên chức ngành Thanh tra.

Phóng viên Lộc Chầm - Trung tâm TT&VH huyện Trạm Tấu trên đường đi cơ sở.

Chỉ là cơ quan truyền thông cấp huyện, nhưng suốt một chặng đường dài thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ở vùng cao Trạm Tấu, chúng tôi - đội ngũ nhà báo, phóng viên của Trung tâm Truyền thông và Văn hóa (TT&VH) huyện Trạm Tấu luôn chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ.

Nông dân huyện Văn Chấn tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Bức tranh nông nghiệp, nông thôn Yên Bái đã có những bước chuyển biến rõ nét, cơ sở vật chất nông thôn được đầu tư xây dựng khang trang đáp ứng cho phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng lên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục