Báo Tiền phong trao 50 suất quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/7/2019 | 11:05:37 AM

YênBái - Báo Tiền phong phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình trao quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền phong trao quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền phong trao quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Sáng 27/7, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Báo Tiền phong phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình trao quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2019) và 72 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019). Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền phong tham dự chương trình.

Với vai trò là cơ quan truyền thông của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí MInh, Báo Tiền phong đã trở thành nhịp cầu kết nối các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm cùng tri ân những người không tiếc máu xương, hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất của đất nước. Năm 2019, Báo Tiền phong kết nối các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm được 650 triệu đồng và đã tổ chức thăm, tặng quà cho 10 trung tâm điều dưỡng các tỉnh. 

Từ nguồn ủng hộ của Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Báo Tiền phong đã hỗ trợ 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.



Nhân dịp này, Bộ Công an cũng trích 60 triệu đồng từ Quỹ "Nghĩa tình đồng đội” trao cho Hội Cựu TNXP tỉnh để hỗ trợ làm nhà ở cho cựu TNXP nghèo (ảnh). 

Đây là nguồn cổ vũ, động viên để các các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Minh Huyền 

Tags Báo Tiền phong trao quà

Các tin khác

Bằng tinh thần và trách nhiệm, sự tri ân, các cán bộ nhân viên Trung tâm Điều dưỡng đã góp phần cụ thể hoá chính sách chăm sóc thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công của Đảng, Nhà nước bằng chính những công việc thường ngày giản đơn mà ý nghĩa, để phần nào sẻ chia, bù đắp những hy sinh mất mát đối với những con người xẻ máu xương vì nước trên địa bàn tỉnh.

Trẻ tiêm chủng vaccine phòng ngừa bệnh tật tại Viện Pasteur TPHCM.

Việt Nam vừa hoàn tất công trình nghiên cứu Dự án thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả và an toàn của vaccine mới ngừa sốt xuất huyết (SXH), với 2.336 trẻ từ 2 - 14 tuổi ở Mỹ Tho (Tiền Giang) và Long Xuyên (An Giang). Kết quả thử nghiệm thành công ngoài mong đợi và toàn bộ trẻ tham gia vào chương trình đều an toàn, không tai biến.

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp vừa có văn bản gửi 45 cơ sở giáo dục đại học dừng tuyển sinh hệ cao đẳng.

72 năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn dành sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và có nhiều chủ trương, chính sách ưu đãi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công (NCC) với cách mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục