“Mái ấm công đoàn”- lợi ích từ hai phía

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/7/2019 | 4:33:43 PM

YênBái - Sự chung tay, góp sức cho Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” đã thể hiện hành động thiết thực giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến vì lợi ích chung cũng như nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags mái ấm công đoàn Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền phong trao quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Báo Tiền phong phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình trao quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Bằng tinh thần và trách nhiệm, sự tri ân, các cán bộ nhân viên Trung tâm Điều dưỡng đã góp phần cụ thể hoá chính sách chăm sóc thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công của Đảng, Nhà nước bằng chính những công việc thường ngày giản đơn mà ý nghĩa, để phần nào sẻ chia, bù đắp những hy sinh mất mát đối với những con người xẻ máu xương vì nước trên địa bàn tỉnh.

Trẻ tiêm chủng vaccine phòng ngừa bệnh tật tại Viện Pasteur TPHCM.

Việt Nam vừa hoàn tất công trình nghiên cứu Dự án thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả và an toàn của vaccine mới ngừa sốt xuất huyết (SXH), với 2.336 trẻ từ 2 - 14 tuổi ở Mỹ Tho (Tiền Giang) và Long Xuyên (An Giang). Kết quả thử nghiệm thành công ngoài mong đợi và toàn bộ trẻ tham gia vào chương trình đều an toàn, không tai biến.

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp vừa có văn bản gửi 45 cơ sở giáo dục đại học dừng tuyển sinh hệ cao đẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục