Bắt 3 người nước ngoài nghi sát hại tài xế taxi ở Lạng Sơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2019 | 4:50:11 PM

Ngày 12-8, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng người nước ngoài để điều tra vụ án mạng một lái xe taxi tỉnh Lạng Sơn được phát hiện chết trên địa bàn.

Hiện trường nơi chiếc xe taxi sa lầy bị các đối tượng bỏ lại.
Hiện trường nơi chiếc xe taxi sa lầy bị các đối tượng bỏ lại.

Trước đó, ngày 8-8, ông N.H.M (53 tuổi, trú phường Tân Thanh, thành phố Lạng Sơn) lái taxi chờ khách tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị. Lúc này, có 3 người Trung Quốc đến thuê ông M. chở về Hà Nội với giá 1,5 triệu đồng.

Ông M. đồng ý chở những người này, khi đi về đến địa phận tỉnh Bắc Giang, các đối tượng được cho là đã giết ông M. sau đó tự điều khiển chiếc xe lên Tây Bắc. Khi đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La, chiếc xe taxi bị hỏng máy, các đối tượng đã phi tang xác ông M., sau đó bỏ xe lại nơi bị sa lầy, rồi đi bộ ngược theo dòng sông Đà.

Liên quan đến vụ án, báo Tiền Phong cho biết, sau khi ông M. mất tích, không liên lạc được, gia đình cũng đã trình báo cơ quan chức năng.

Đến chiều 9-8, 3 nghi phạm bị công an tỉnh Sơn La bắt giữ. Khám nghiệm chiếc xe ô tô, lực lượng công an phát hiện trên xe có nhiều vết máu, kính xe bị hư hỏng.

Đến thời điểm hiện tại, thi thể của ông M. vẫn chưa tìm thấy

(Theo Pháp luật và Xã hội)

Các tin khác
Hàng chục công nhân bị ngộ độc phải nhập viện.

Công ty gỗ ở Bình Dương trong đợt phun thuốc diệt mối, mọt định kỳ đã làm hàng chục công nhân tại đây bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

Tân sinh viên nhập học tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội sáng 11/8 /2019

Bức tranh tuyển sinh 2019 phân định rất rõ hai màu sáng – tối. Bên cạnh những trường đại học (ĐH) điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia cao chót vót, có những trường, chỉ cần 3,4 điểm/môn là trúng tuyển. Thậm chí, có trường không có thí sinh.

Sáng 12/8, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi kể chuyện về Bác Hồ và những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019, các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Yên Bình tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy an sinh xã hội, kinh tế - xã hội địa phương phát triển, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục