Văn Yên khánh thành khu nhà điều trị Trung tâm Y tế huyện

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/9/2019 | 9:32:37 AM

YênBái - Chiều 24/9, UBND huyện Văn Yên tổ chức lễ khánh thành khu nhà điều trị Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Khu nhà điều trị Trung tâm Y tế huyện Văn Yên có thiết kế xây dựng 3 tầng gồm 42 gian, có mặt sàn xây dựng 1.590m2, tổng kinh phí xây dựng gần 8 tỷ đồng. Công trình được khởi công từ tháng 5/2018. 

Sau hơn 1 năm thi công, đến nay khu nhà điều trị đã hoàn thành đưa vào sử dụng đảm bảo các yếu tố "Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp”, hài hòa về kiến trúc, thân thiện với môi trường, tối ưu hóa công năng sử dụng. 

Khu nhà điều trị Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đi vào hoạt động sẽ góp phần đưa các dịch vụ y tế đến gần dân, tạo cơ hội cho mọi người dân trong huyện và một số vùng lân cận được tiếp cậncác dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến trên, tiết kiệm chi phí cho người bệnh, người nhà người bệnh và cho xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Khánh Chi - Ngọc Nghĩa (Trung tâm TT&VH huyện Văn Yên)

Tags Văn Yên khánh thành khu nhà điều trị Trung tâm Y tế huyện

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các nhà lãnh đạo trên toàn cầu, lên tiếng ủng hộ sự ra đời của một bản Thỏa thuận mới khẩn cấp về thiên nhiên và con người.

Một điểm tập kết cát trái phép tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên. (Ảnh chụp tháng 12/2018).

Mặc dù trên địa bàn huyện Trấn Yên chỉ có 3 đơn vị được cấp khép khai thác cát, sỏi trên lòng sông Hồng nhưng công tác quản lý khoáng sản luôn gặp nhiều khó khăn do địa hình trải dài, tình trạng khai thác trái phép thường xuyên diễn ra. Mặt khác, các đơn vị được cấp phép chưa thực hiện đầy đủ các quy định trong hoạt động khai thác, vận chuyển.

Tiêu chí ứng xử vợ chồng chung thủy, nghĩa tình, cùng có trách nhiệm trong nuôi dạy con, làm việc nhà.

Yên Bái là 1 trong 12 tỉnh được lựa chọn thực hiện thí điểm với các nội dung chính là: tiêu chí ứng xử vợ chồng chung thủy, nghĩa tình; tiêu chí ứng xử của cha mẹ với con, ông bà với cháu gương mẫu, yêu thương...

Ngày 24/9, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chung khảo Cuộc thi ý tưởng dự án thanh niên khởi nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II - năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục