Văn Yên: Tặng quà nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2019

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/10/2019 | 11:10:49 AM

YênBái - Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Ban chỉ đạo Tháng hành động vì người cao tuổi huyện Văn Yên đã thành lập các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các cụ, mong muốn các cụ tiếp tục sống khỏe mạnh. Đồng thời, trao tặng mỗi cụ một suất quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Được biết, trong Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2019, Ban chỉ đạo Tháng hành động vì người cao tuổi huyện Văn Yên đã đi thăm và trao tặng 54 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí trên 17 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ chăm sóc người cao tuổi huyện.

Khánh Chi - Lan Hanh (Trung tâm TT&VH huyện Văn Yên)

Các tin khác
Công an xã Nà Hẩu kiểm tra, nhắc nhở người dân chấp hành pháp luật về an toàn giao thông.

Công an huyện Văn Yên đã củng cố, duy trì các tổ an ninh nhân dân, tổ tự quản, tổ hòa giải; xây dựng hòm thư tố giác tội phạm; tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và phát động Phong trào “Toàn toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)”.

Ngày 19 và 20/10, tại xã Đông Cuông, huyện Văn Yên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân và giao lưu văn nghệ “Nghĩa tình quân dân”.

Trong 9 tháng năm 2019, toàn tỉnh Yên Bái có trên 2.200 lao động được giải quyết trợ cấp thất nghiệp với tổng kinh phí 22,1 tỷ đồng.

Cán bộ Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật - Sở Tư Pháp soạn thảo văn bản phục vụ công tác tuyên truyền.

Những năm qua, Phòng Phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) - Sở Tư pháp tích cực phối hợp với các ngành, đoàn thể và các địa phương thực hiện công tác tuyên truyền, PBGDPL tại cơ sở, đặc biệt là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục