Đội sinh viên tình nguyện Vì trẻ thơ Học viện Tài Chính trao 425 chiếc khăn len cho học sinh TH&THCS Hồng Ca 2

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/11/2019 | 4:56:49 PM

YênBái - Vừa qua, Đội sinh viên tình nguyện Vì trẻ thơ Học viện Tài Chính tổ chức chương trình “Khăn ấm tình thương 2019” tại Trường TH&THCS Hồng Ca 2, huyện Trấn Yên.

Các bạn tình nguyện viên trao khăn len cho các em học sinh Trường TH&THCS Hồng Ca 2.
Các bạn tình nguyện viên trao khăn len cho các em học sinh Trường TH&THCS Hồng Ca 2.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp đông về của Đội với mong muốn giúp các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn nơi vùng cao có một mùa đông ấm áp. Đội đã trao 425 chiếc khăn len, 32 thùng sữa, 12 thùng quần áo và 5 thùng sách vở tới tay các em học sinh Trường TH&THCS Hồng Ca 2 và 20 suất học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hoạt động của chương trình là cơ hội để các bạn tình nguyện viên thể hiện tấm lòng nhân ái, cảm thông với những học sinh khó khăn, giúp các em tiếp thêm niềm vui, tinh thần và động lực đến trường.

Bùi Minh

Các tin khác
Xếp hình ruybăng đỏ nhân Ngày Thế giới phòng, chống HIV/AIDS tại Bhubaneswar, Ấn Độ.

Việc điều trị các bệnh nhi nhiễm virus HIV ngay từ ngày đầu tiên sau khi chào đời sẽ giúp bảo vệ hệ miễn dịch, tăng cơ hội sống sót lâu hơn cho các em.

Đồng chí Dương Văn Tiến tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội Người mù tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Sáng 28/11, tại Trung tâm Điều dưỡng tỉnh, Hội Người mù tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Cán bộ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh thu giữ vũ khí, vật liệu nổ.

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Công trình tủ điện nở hoa của Thành đoàn Yên Bái đã góp phần làm đẹp tuyến đường điểm.

Để đảm bảo trật tự, mỹ quan đô thị, góp phần từng bước xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị sáng, xanh, sạch, đẹp là cơ sở phát triển lên đô thị loại II vào năm 2020, thời gian qua, thành phố Yên Bái đã xây dựng các tuyến đường Đinh Tiên Hoàng - Điện Biên - Nguyễn Thái Học trở thành “Tuyến đường điểm sáng - xanh - sạch - đẹp”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục