“Ngày thứ Bảy cùng dân” của lực lượng vũ trang huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/11/2019 | 11:17:25 AM

YênBái - “Ngày thứ Bảy cùng dân” ở huyện Lục Yên đang có sức lan tỏa mạnh mẽ. Thời gian qua, lực lượng vũ trang huyện Lục Yên đã có những hoạt động thiết thực tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa quân với dân.

Ngay trong đợt huấn luyện năm 2019, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Đại đội 1, Tiểu đoàn dự bị động viên của huyện Lục Yên đã dành thời gian 2 ngày cuối tuần cùng dân tại thôn Làng Mường, xã Tô Mậu phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân xóa bỏ các hủ tục lạc hậu, giúp dân gặt lúa. 



Chỉ trong nửa ngày, hơn 60 cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các xã Tân Phượng, Lâm Thượng, Mai Sơn và Khánh Thiện cùng với nhân dân thôn Bẻ Chỏi, xã Lâm Thượng đã tu sửa được trên 1 km đường giao thông nông thôn



... đồng thời, tổ chức khám chữa bệnh cho hàng trăm lượt người dân 



Ngoài ra, các gia đình chính sách cũng thường xuyên được quan tâm chăm sóc tốt. 

Những hoạt động gần dân đã để lại ấn tượng tốt về hình ảnh lực lượng vũ trang, qua đó phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân.

Anh Dũng

Các tin khác
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thị đoàn Nghĩa Lộ tham quan Tổ hợp tác Thanh niên trồng phong lan ở xã Nghĩa Lợi.

Thực hiện Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy, các kế hoạch của Thị ủy, Tỉnh đoàn, Thị đoàn Nghĩa Lộ chỉ đạo triển khai thành lập được 28 tổ hợp tác (THT), vượt chỉ tiêu 3 THT. Các THT đã giúp các thành viên phát huy năng lực đổi mới, sáng tạo trong khởi nghiệp, tạo tiền đề cho thanh niên mạnh dạn lập thân, lập nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Ảnh minh họa

Bộ GD-ĐT bãi bỏ các quy định về kiểm tra và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo trình độ A, B, C từ ngày 15/1/2020.

Chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh biểu diễn võ thuật tại Lễ ra quân huấn luyện năm 2019.

Xuất phát từ vị trí chiến lược là cửa ngõ vùng Tây Bắc của Tổ quốc, Ðảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã chủ động điều chỉnh, bổ sung quyết tâm tác chiến KVPT, các kế hoạch sẵn sàng chiến đấu, kế hoạch phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ...

BHXH tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tuyên truyền cho người dân tham gia BHXH tự nguyện.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc năm tài chính, những ngày này, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái đang quyết liệt chỉ đạo các đơn vị trong ngành triển khai, thực hiện đồng bộ các giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục