Trung tâm Điều dưỡng tỉnh Yên Bái tiếp nhận trang thiết bị dùng chung, trang thiết bị y tế của Bộ Quốc phòng

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/12/2019 | 10:42:36 AM

YênBái - Sáng 18/12, Trung tâm Điều dưỡng tỉnh Yên Bái đã tổ chức lễ tiếp nhận trang thiết bị dùng chung, trang thiết bị y tế do Bộ Quốc phòng trao tặng. Dự buổi lễ có lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu 2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Lễ tiếp nhận nhận trang thiết bị dùng chung, trang thiết bị y tế do Bộ Quốc phòng trao tặng.
Lễ tiếp nhận nhận trang thiết bị dùng chung, trang thiết bị y tế do Bộ Quốc phòng trao tặng.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu 2 đã bàn giao cho Trung tâm Điều dưỡng tỉnh Yên Bái 13 loại trang thiết bị, tổng trị giá gần 1,1 tỷ đồng; gồm: máy giặt công nghiệp, máy lọc nước, điều hòa không khí, máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim, máy tạo ô xi, đèn điều trị hồng ngoại, máy điện xung, điện phân… 

Những trang thiết bị này sẽ góp phần chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần người có công với cách mạng và các đồng chí nguyên là cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý. Đây cũng là hoạt động thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm dịp 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019).
Hồng Oanh

Các tin khác
Bà Marie C. Damour

Trong bối cảnh tình trạng rác thải nhựa tại các đại dương trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đang trở nên nghiêm trọng, Mỹ đã có những chương trình hỗ trợ thiết thực với ngân sách hàng triệu USD cho Việt Nam nhằm “tuyên chiến” với vấn đề này.

Ảnh minh họa

Trong tháng 1 và 2/2020 sẽ có khoảng 3-5 đợt rét đậm, nhưng không kéo dài. Tuy nhiên, thời gian này vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cần đề phòng khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết.

Giúp người dân giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính là điều kiện để các địa phương đạt chuẩn tiếp cận pháp luật.

Hiện tại, toàn tỉnh có 121 xã, phường, thị trấn/180 xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật (TCPL). Hầu hết các xã đăng ký đạt chuẩn NTM hàng năm đều đạt tiêu chí về chuẩn TCPL ở mức cao (đạt từ 90% trở lên).

Ảnh minh họa.

Luật Xuất nhập cảnh của công dân Việt Nam 2019, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2020 quy định rõ: giấy tờ xuất nhập cảnh chỉ gồm 4 loại: Hộ chiếu ngoại giao; Hộ chiếu công vụ; Hộ chiếu phổ thông; Giấy thông hành. Như vậy, giấy tờ xuất nhập cảnh không còn bao gồm Hộ chiếu thuyền viên. Ngoài ra, Luật mới cũng chỉ gọi chung là Giấy thông hành thay vì 4 loại Giấy thông hành như hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục