Chương trình “Vì Sự nghiệp Dân sinh Việt Nam” lần 1 - năm 2019: Trao 160 suất học bổng cho học sinh xã Châu Quế Thượng

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/12/2019 | 9:38:02 AM

YênBái - Ngày 28/12, tại xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên, Ban tổ chức Chương trình “Vì Sự nghiệp Dân sinh Việt Nam” lần 1 - năm 2019 tổ chức trao 160 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn xã.

Chương trình đã trao quà tặng và học bổng cho 160 trẻ em nghèo, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi thuộc Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS, Trường Mầm non Châu Quế Thượng. Mỗi em học sinh nhận 1 suất quà trị giá 2.000.000 đồng ( bao gồm 500.000 đồng tiền mặt, quần áo học sinh, áo khoác, sữa, bánh kẹo, thạch rau câu…). Tổng giá trị tiền mặt và quà trong đợt trao tặng này trên  300 triệu đồng.

Những món quà trao cho học sinh của xã Châu Quế Thượng là thành công của Chương trình "Vì sự nghiệp dân sinh Việt Nam" và các nhà tài trợ. Hy vọng Chương trình sẽ lan toả đến hàng triệu trái tim trong cả nước tiếp tục chung tay vì cộng đồng trong đó có các trẻ em nghèo. 

Khánh Chi

Tags Chương trình Sự nghiệp Dân sinh Việt Nam lần 1 năm 2019 trao 160 suất học bổng học sinh xã Châu Quế Thượng

Các tin khác
Ban Liên lạc Cựu chiến binh Sư 356 Yên Bái cùng chính quyền huyện Văn Chấn trong Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa cho Cựu chiến binh Phạm Xuân Khu.

Ban Liên lạc cựu chiến binh (CCB) Sư 356 Yên Bái đã được coi như "mái nhà chung” của những người lính đã từng tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc tại mặt trận Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Trong những năm gần đây, Ban Liên lạc đã có nhiều việc làm thiết thực giúp đỡ các CCB và người thân của đồng đội còn đang gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống.

Các thực phẩm nông sản của thị xã Nghĩa Lộ luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Năm 2019, trên địa bàn tỉnh diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội, trong đó có 2 sự kiện đặc biệt quan trọng là Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), Chi cục ATVSTP tỉnh đã phối hợp với các ngành chức năng triển khai nhiều biện pháp tăng cường công tác bảo đảm ATVSTP.

Thực hiện chương trình từ thiện “Cùng em đến trường”, cuối tuần qua, Đoàn thanh niên Ban quản lý phát triển Điện lực - Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc cùng nhà hảo tâm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tổ chức trao tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường Hạnh Phúc thuộc Trường Tiểu học và THCS xã Tân Hợp, huyện Văn Yên.

Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái hiện tại đang chật kín bệnh nhi, phòng bệnh phải kê thêm giường; trong đó, bệnh nhi cúm A chiếm khoảng 40% - đây là năm đầu tiên có nhiều bệnh nhi cúm A nhập viện vào thời điểm này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục