Agribank Chi nhánh Yên Bái tặng nhà cho nạn nhân chất độc màu da cam

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/1/2020 | 1:50:15 PM

YênBái - Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý - 2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Yên Bái đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho ông Đào Đức Sại ở thôn Phúc Khánh, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái.

Bà Đào Thị Phương Thảo - Phó giám đốc Agribank Chi nhánh Yên Bái trao hỗ trợ cho ông Đào Đức Sại.
Bà Đào Thị Phương Thảo - Phó giám đốc Agribank Chi nhánh Yên Bái trao hỗ trợ cho ông Đào Đức Sại.

Ông Đào Đức Sại là đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Năm 1964 ông tham gia quân ngũ, trực tiếp chiến đấu tại chiến trường miền Nam. Xuất ngũ về địa phương, ông Sại mang trong mình chất độc màu da cam mà đế quốc Mỹ thả xuống chiến trường, vì thế sức khỏe ông rất kém, đặc biệt là để lại di chứng cho các con. 

Chia sẻ khó khăn với gia đình ông Đào Đức Sại,  Agribank Yên Bái đã trao tặng ông 20 triệu đồng, cùng với sự hỗ trợ của gia đình và người thân giúp ông xây cất được ngôi nhà trên cứng, dưới bền để ổn định cuộc sống. 

Được biết, dịp tết Nguyên đán năm nay, Agribank Yên Bái còn trao tặng hàng trăm suất quà tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Lê Phiên

Các tin khác

Thời điểm này, các tuyến đường trục chính của thị xã Nghĩa Lộ đang được trang hoàng rực rỡ bằng chậu hoa cây cảnh; hệ thống đèn LED trước mặt tiền để chào đón năm mới.

Trong năm 2019, ngành Y tế Yên Bái đã triển khai mới 126 kỹ thuật lâm sàng, 50 kỹ thuật cận lâm sàng, đạt điểm chất lượng bệnh viện trên toàn tỉnh là 3,12 điểm, tăng 0,11 điểm so với năm 2018, tỷ lệ hài lòng người bệnh tăng từ 94,2% năm 2018 lên 95% năm 2019.

Phát miễn phí các sản phẩm thân thiện với môi trường cho người dân tại khu vực chợ Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

"Hoạt động này được tổ chức rất có ý nghĩa vì bảo vệ môi trường là việc cấp bách lắm rồi. Tôi nghĩ cần phải tuyên truyền mạnh hơn nữa đến các quán, cơ sở bán hàng để họ bán và sử dụng các sản phẩm này” - bà Hòa bày tỏ.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên tặng giấy khen cho các tập thể đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2019

Huyện Trấn Yên vừa tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019, tuyên dương các tập thể có thành tích xuất sắc và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục