Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà tại xã Phúc Lợi

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/1/2020 | 1:22:34 PM

YênBái - Sáng 9/1, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái, Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam tổ chức chương trình trao quà tết vì người nghèo tại xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên.

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái và Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam đã thăm hỏi, tặng quà cho 48 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã Phúc Lợi, mỗi suất quà trị giá trên 1 triệu đồng, trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt, còn lại là hiện vật và nước uống.

Đây là những phần quà mang ý nghĩa to lớn, nhằm động viên những người hoạt động kháng chiến và con cháu của họ bị nhiễm chất độc hóa học cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phúc Lợi có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp. 
Duy Khánh

Tags Chữ thập đỏ Phúc Lợi chất độc da cam

Các tin khác

Ngày 8/1, UBND huyện Trấn Yên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự - quốc phòng, công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Sáng 9/1, tại Công ty TNHH Ngành gỗ Thiên An Việt Nam, thuộc Khu công nghiệp phía Nam, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức “Tết sum vầy” năm 2020.

Y sĩ Đoàn Thu Hằng - Khoa Y học cổ truyền Phục hồi chức năng cho trẻ chậm phát triển, Trung tâm Y tế huyện Văn Yên trong giờ tập phục hồi chức năng cho trẻ.

Năm 2019, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Văn Yên đã triển khai 10 kỹ thuật mới vào hoạt động khám chữa bệnh.

Cán bộ Phòng tiêm Safpo, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiêm phòng cho trẻ.

Sau 7 năm đi vào hoạt động, Phòng tiêm Safpo Yên Bái đã góp phần tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiêm chủng một cách thuận lợi và nhanh chóng.Safpo Yên Bái là phòng tiêm thứ 17 trong hệ thống 37 phòng tiêm Safpo hiện nay tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục