Thành phố Yên Bái rực rỡ đón chào xuân mới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/1/2020 | 1:10:32 PM

YênBái - Một mùa xuân mới đang về khắp quê hương. Những ngày cận Tết, khắp các tuyến phố, trung tâm vui chơi trên địa bàn thành phố Yên Bái được trang hoàng lộng lẫy bởi những đường hoa, phố hoa muôn hồng nghìn tía đón chào xuân mới Canh Tý 2020.

Một góc đường hoa Nguyễn Tất Thành rộn ràng khoe sắc.
Một góc đường hoa Nguyễn Tất Thành rộn ràng khoe sắc.



Đường hoa trên đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái được trang  hoàng lộng lẫy với màu cở Tổ quốc trên những thửa ruộng bậc thang gắn liền với Di tích quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải






Nhiều bạn trẻ và gia đình tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đẹp bên đường hoa Nguyễn Tất Thành



Hình chú chuột- biểu tượng của năm Canh Tý được bài trí nổi bật trước Quảng trường 19 - 8, trung tâm thành phố Yên Bái.



Những đường hoa rực rỡ trước Trung tâm Hội nghị tỉnh.



Những "thác hoa" mùa xuân



Những nữ công nhân vẫn đang chạy đua với thời gian chăm sóc hoa để phục vụ nhân dân vui tết, đón xuân.




Biểu tượng đón chào năm mới với nhiều tài lộc...



Phóng viên Phòng Văn nghệ của Đài Phát thành-Truyền hình  Yên Bái tranh thủ hậu trường ghi hình phục vụ phát sóng chương trình Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.



Nhiều tuyến phố được  rực rỡ cờ hoa, đèn lồng 



Một góc trung tâm thành phố Yên Bái từ trên cao.

Đức Toàn

Tags Yên Bái đón xuân

Các tin khác

Giáp Tết, chúng tôi cùng cán bộ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trấn Yên và lãnh đạo xã Việt Thành đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mận. Con đường bê tông từ xã vào thôn Trúc Đình nơi nhà mẹ ở mùa này hai bên đường hoa chiều tím, ngũ sắc, túy điệp… đua nhau khoe sắc như đón chào một năm mới đang đến gần.

Dọc theo quốc lộ 70 rất nhiều cây đào đã trổ hoa làm sắc xuân rạng rỡ.

Tết cận kề, người dân của các xã thuộc huyện Yên Bình và huyện Lục Yên sống dọc theo quốc lộ 70 cũng hòa vào không khí xuân ấm áp. Năm nay giá sắn thấp, gỗ bóc bán chậm, xong các gia đình đều cố gắng chuẩn bị cho một cái tết đủ đầy. Cùng đó việc chuẩn bị cho vụ sản xuất mới cũng được quan tâm.

Tang vật được lực lượng chức năng thu giữ trong vụ án Đồng Tâm.

Công an thành phố Hà Nội phát hiện một số cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước tài trợ tiền cho các đối tượng liên quan tới vụ án Đồng Tâm.

Thời báo Kinh tế Việt Nam thuộc Hội Khoa học kinh tế Việt Nam.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có các văn bản về việc thực hiện quy hoạch báo chí. Theo đó, Bộ đề nghị Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Khoa học kinh tế Việt Nam chỉ đạo Báo Nhân đạo và Đời sống, Thời báo Kinh tế Việt Nam dừng hoạt động xuất bản báo để tiến hành sắp xếp, thực hiện quy hoạch báo chí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục