Báo Yên Bái thăm và chúc tết nhân dân xã An Phú (Lục Yên)

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/1/2020 | 4:31:22 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 18/1, đoàn công tác của Báo Yên Bái do đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết nhân dân xã An Phú, huyện Lục Yên.

Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái tặng quà các gia đình chính sách.
Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái tặng quà các gia đình chính sách.

Năm qua, xã An Phú đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra trên tất cả các lĩnh vực; công tác lao động - thương binh và xã hội được thực hiện đầy đủ và kịp thời. Đặc biệt, công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, tình hình an ninh trật tự ổn định đã mang lại hiệu quả thiết thực...

Đồng chí Phó Tổng biên tập đã ghi nhận những nỗ lực của chính quyền và nhân dân xã An Phú vượt qua khó khăn đạt nhiều kết quả tích cực; chúc nhân dân xã đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn chính quyền và nhân dân cần nỗ lực hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, cùng nhau đoàn kết đạt nhiều kết quả cao hơn nữa trong năm 2020.



Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng Biên tập tặng quà và chúc tết Đảng bộ và nhân dân xã An Phú.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, đồng chí Bùi Minh Đức đã tặng quà tết cho Đảng bộ, chính quyền xã và 10 suất quà cho hộ gia đình chính sách.

Trần Minh

Tags Báo Yên Bái xã An Phú Lục Yên

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái và nhà văn Tùng Điển - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật  Việt Nam trao giải các tác giả đạt giải A.

Ngày 18/1, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức triển khai nhiệm vụ năm 2020 và trao Giải thưởng văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái năm 2019.

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đã đến rất gần. Không khí rộn ràng cùng hương sắc mùa xuân đã lan tỏa khắp những vườn hoa trên địa bàn Yên Bái. Người chuẩn bị hoa Tết, người mua, người bán, người tham quan, chụp ảnh tấp nập, hối hả khiến ai nấy cũng cảm thấy chộn rộn, náo nức.

Một góc đường hoa Nguyễn Tất Thành rộn ràng khoe sắc.

Một mùa xuân mới đang về khắp quê hương. Những ngày cận Tết, khắp các tuyến phố, trung tâm vui chơi trên địa bàn thành phố Yên Bái được trang hoàng lộng lẫy bởi những đường hoa, phố hoa muôn hồng nghìn tía đón chào xuân mới Canh Tý 2020.

Giáp Tết, chúng tôi cùng cán bộ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trấn Yên và lãnh đạo xã Việt Thành đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mận. Con đường bê tông từ xã vào thôn Trúc Đình nơi nhà mẹ ở mùa này hai bên đường hoa chiều tím, ngũ sắc, túy điệp… đua nhau khoe sắc như đón chào một năm mới đang đến gần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục