Yên Bái: Những vườn hoa náo nức đón xuân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/1/2020 | 3:17:25 PM

YênBái - Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đã đến rất gần. Không khí rộn ràng cùng hương sắc mùa xuân đã lan tỏa khắp những vườn hoa trên địa bàn Yên Bái. Người chuẩn bị hoa Tết, người mua, người bán, người tham quan, chụp ảnh tấp nập, hối hả khiến ai nấy cũng cảm thấy chộn rộn, náo nức.


Những bông ly đã bung nở bên những bông đang hé nụ chờ xuân.


Muôn hoa rực rỡ đã tạo nên bức tranh xuân hoàn hảo, khiến lòng người xốn xang khi mùa xuân tới.


Tranh thủ tạo dáng bên vườn đào tết... 


Thời điểm này, vườn hoa ly của Công ty TNHH Hòa Bình Minh đón nhiều khách đến thưởng ngoạn và chọn cho mình những cây hoa, cành hoa ưng ý về chưng Tết.



... và lưu lại những khoảnh khắc nồng nàn bên người thân.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Tags Yên Bái những vườn hoa xuân

Các tin khác
Một góc đường hoa Nguyễn Tất Thành rộn ràng khoe sắc.

Một mùa xuân mới đang về khắp quê hương. Những ngày cận Tết, khắp các tuyến phố, trung tâm vui chơi trên địa bàn thành phố Yên Bái được trang hoàng lộng lẫy bởi những đường hoa, phố hoa muôn hồng nghìn tía đón chào xuân mới Canh Tý 2020.

Giáp Tết, chúng tôi cùng cán bộ phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trấn Yên và lãnh đạo xã Việt Thành đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mận. Con đường bê tông từ xã vào thôn Trúc Đình nơi nhà mẹ ở mùa này hai bên đường hoa chiều tím, ngũ sắc, túy điệp… đua nhau khoe sắc như đón chào một năm mới đang đến gần.

Dọc theo quốc lộ 70 rất nhiều cây đào đã trổ hoa làm sắc xuân rạng rỡ.

Tết cận kề, người dân của các xã thuộc huyện Yên Bình và huyện Lục Yên sống dọc theo quốc lộ 70 cũng hòa vào không khí xuân ấm áp. Năm nay giá sắn thấp, gỗ bóc bán chậm, xong các gia đình đều cố gắng chuẩn bị cho một cái tết đủ đầy. Cùng đó việc chuẩn bị cho vụ sản xuất mới cũng được quan tâm.

Tang vật được lực lượng chức năng thu giữ trong vụ án Đồng Tâm.

Công an thành phố Hà Nội phát hiện một số cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước tài trợ tiền cho các đối tượng liên quan tới vụ án Đồng Tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục