Độc đáo nghề làm tranh đá quý Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/1/2020 | 4:01:48 PM

YênBái - Bàn tay tài hoa, óc sáng tạo và niềm đam mê của những người thợ, nghệ nhân đất Ngọc Lục Yên đã khai thác phát huy lợi thế nguồn tài nguyên quý giá ban tặng từ thiên nhiên để làm nên những sản phẩm tranh đá quý độc đáo “có một không hai” có thương hiệu trên thị trường trong nước và thế giới.



Những người thợ làm tranh tỷ mỉ từng nét trên tranh.



Tác phẩm tranh hoa đào cổ tại cửa hàng tranh đá Giếng Ngọc, Lục Yên. 

Minh Huyền – Hoài Văn

Tags tranh đá quý Lục Yên Yên Bái

Các tin khác
Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên (trái) cùng đoàn công tác của Bộ Y tế kiểm tra công tác trực Tết và tặng quà cho một số bệnh nhân nặng điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Theo công văn, người bệnh có triệu chứng của viêm đường hô hấp cấp tính (ho, sốt…) phải được phân luồng và khám, tư vấn tại buồng khám riêng biệt.

Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa ban hành quyết định phê duyệt danh mục sách giáo khoa (SGK) lớp 1 môn Tiếng Anh sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông.

Thành lập Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký Quyết định 105/QĐ-TTg thành lập Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú" lần thứ 13 - năm 2020.

Người dân chọn mua đồ trang trí ngày tết.

Những ngày này, tại khắp các ngả đường, tuyến phố, trên địa bàn thành phố Yên Bái, trung tâm các huyện, thị xã đã được trang hoàng rực rỡ. Các cửa hàng bán vật dụng trang trí ngày tết cũng tấp nập người ra, vào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục