Bắc Bộ đón đợt lạnh mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/2/2020 | 9:02:33 AM

Một đợt không khí lạnh mới đang di chuyển xuống nước ta.

Dự báo từ chiều mai không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc, đến chiều tối và đêm ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ; sau đó đến lượt phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Từ chiều tối mai, Bắc Bộ sẽ có mưa giông rải rác, nguy cơ xảy ra cả lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; từ đêm mai khu vực Thanh Hóa - Hà Tĩnh chuyển mưa rào, sau đó vùng mưa mở rộng xuống đến Quảng Ngãi. Từ ngày 16/2, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét; riêng phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng rét đậm vào các ngày 16-18/2, vùng núi có nơi rét hại.
(Theo VTV)

Các tin khác

LTS: Bệnh viêm phối cấp do virus Covid - 19 thực sự là nỗi lo lắng của người dân. Việc phòng chống dịch bệnh Corona là rất cần thiết, cấp bách, nhưng cùng đó mỗi người cần giữ gìn sức khỏe và chủ động phòng chống các loại bệnh tật khác, trong đó có các bệnh thường gặp vào mùa xuân. Chuyên mục “Sức khỏe là vàng” kỳ này, bác sĩ Hồ Hữu Hóa - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức phòng tránh những bệnh thường gặp vào mùa xuân.

Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Mù Cang Chải (bên trái) trao sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay tại nhà người tham gia.

Với cách làm hay trong tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện (BHXHTN) bằng việc tổ chức các buổi tuyên truyền lưu động và ra quân với khẩu hiệu: “Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà”, thời gian qua, số người tham gia BHXHTN trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã tăng lên đáng kể.

Ngày Lễ tình nhân không chỉ là dịp để những đôi trai gái thể hiện tình cảm với nhau mà đây còn là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm đối với người thân và bạn bè. Dù năm nay bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch Covid-19 song vẫn rất nhiều món quà được lựa chọn trong ngày lễ này mà trong đó bánh kem và chocolate truyền thống luôn là sự lựa chọn số 1.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối ngày (15/2), các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa rào và dông rải rác...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục