350 đại biểu sẽ tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/2/2020 | 10:22:21 AM

Theo Hội đồng Đội Trung ương, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 12 đến 14-6) tại thành phố Hà Nội và tỉnh Phú Thọ.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 là dịp biểu dương thành tích của thiếu nhi xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội giai đoạn 2015-2020; đồng thời đẩy mạnh phong trào "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” gắn với kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Bác Hồ kính yêu.

Trong khuôn khổ Đại hội, 350 đại biểu sẽ tham dự nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích như: Báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước; tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu - Quốc Tử Giám; tham gia các hoạt động giao lưu, trải nghiệm sáng tạo, viết và vẽ các thông điệp, ước mơ về đất nước trong tương lai; tham gia hành trình về nguồn tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đá Chông - K9 (huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) và Khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ); tham gia các hoạt động an sinh xã hội; giao lưu với thiếu nhi địa phương và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí...

Lễ tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 dự kiến được tổ chức sáng 14-6-2020.

(Theo HNMO)

Các tin khác
(Ảnh minh họa).

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày 20/2, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng yếu của không khí lạnh, trời rét và có sương mù, mưa phùn.

Phòng tư vấn trước tiêm được bài trí ngăn nắp, sạch đẹp

Phòng tiêm Safpo Yên Bái hiện là phòng tiêm thứ 17 trong hệ thống 37 phòng tiêm Safpo hiện nay tại Việt Nam. Sau 7 năm hoạt động, đến nay Phòng tiêm Safpo Yên Bái đã cung cấp 57 loại vắc xin phục vụ tiêm chủng.

Cảnh sát giao thông là lực lượng chủ lực và nòng cốt trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Một trong những kết quả nổi bật trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông là công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông.

Một buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ trẻ em xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên.

Trong nhiều năm qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ trẻ em (BVTE) dựa vào cộng đồng hiệu quả và ý nghĩa, trong đó phải kể đến các câu lạc bộ (CLB) trẻ em, điển hình là hoạt động của các CLB trẻ em tại huyện Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục