Trao bằng khen hội viên Đào Thị Vọng ở Nghĩa Lộ tích cực phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/4/2020 | 10:31:39 AM

YênBái - Sáng 24/4, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng bằng khen cho hội viên Đào Thị Vọng đã có nghĩa cử cao đẹp góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái trao bằng khen cho hội viên Đào Thị Vọng (vợ liệt sỹ) ở khu phố 1 phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ.
Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái trao bằng khen cho hội viên Đào Thị Vọng (vợ liệt sỹ) ở khu phố 1 phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ.

Tại thị xã Nghĩa Lộ, hội viên Đào Thị Vọng ở tổ dân phố 1, phường Tân An là vợ liệt sỹ đã ủng hộ 1 triệu đồng ngay sau khi có dịch bệnh xảy ra. 

Đến thăm và tặng bằng khen cho hội viên, lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nghĩa cử cao đẹp của bà và mong muốn bà sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu đi đầu, là một hội viên tích cực trong công tác phòng chống dịch.

Được biết, ngay khi có dịch bệnh, Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo và tuyên truyền, vận động nhanh chóng, trực tiếp trên nhóm zalo, facebook. 

Theo đó, các cấp Hội LHPN tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 như hoạt động tuyên truyền, hoạt động dọn vệ sinh môi trường tại nhà, nơi công cộng; hoạt động may khẩu trang, làm mũ ngăn giọt bắn và ủng hộ tiền, vận dụng trong phòng chống dịch COVID-19.

Được biết, toàn tỉnh có 5 hội viên hội phụ nữ được tặng bằng khen của Hội LHPN tỉnh. Đây là các hội viên hội phụ nữ cao tuổi, là mẹ Việt Nam anh hùng đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

Khánh Linh (Trung tâm TT và VH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác

Do ảnh hưởng của mưa to kèm theo giông và gió mạnh đêm 22/4 đã gây ảnh hưởng thiệt hại nhà cửa, chuồng trại chăn nuôi của người dân và các công trình công cộng tại huyện Trấn Yên.

Công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái thi công hệ thống đèn chiếu sáng đô thị.

Thời gian qua, thành phố Yên Bái luôn thực hiện tốt công tác tiếp nhận các ý kiến phản ánh của nhân dân, cán bộ, người lao động về các vụ, việc có dấu hiệu tham nhũng, lãng phí, góp phần phát huy dân chủ trong hoạt động quản lý, điều hành của hệ thống chính trị.

Người dân thị trấn Yên Bình và thành phố Yên Bái chú ý sử dụng nước máy sinh hoạt tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa phát đi Thông báo số 13/CV-CN về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trong ngày 25/4/2020.

Ngày 22/4, Văn phòng Đông Bắc – Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt ủng hộ 2 tấn gạo, trị giá trên 25 triệu đồng cho chương trình “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” tại thị xã Nghĩa Lộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục