Những nghĩa cử cao đẹp trong mùa COVID của người dân Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/4/2020 | 11:15:45 AM

YênBái - “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều” - Những thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang được lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân tỉnh Yên Bái, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Những nghĩa cử đẹp sưởi ấm lòng người, đóng góp thiết thực vào công cuộc phòng chống dịch bệnh cũng khẳng định tinh thần chung sức, đồng lòng của nhân dân Yên Bái cùng cả nước vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch.

Thu Trang - Mạnh Cường


 


 


Tags Yên Bái nghĩa cử mùa dịch COVID-19

Các tin khác
Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái trao bằng khen cho hội viên Đào Thị Vọng (vợ liệt sỹ) ở khu phố 1 phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ.

Sáng 24/4, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng bằng khen cho hội viên Đào Thị Vọng đã có nghĩa cử cao đẹp góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Do ảnh hưởng của mưa to kèm theo giông và gió mạnh đêm 22/4 đã gây ảnh hưởng thiệt hại nhà cửa, chuồng trại chăn nuôi của người dân và các công trình công cộng tại huyện Trấn Yên.

Công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái thi công hệ thống đèn chiếu sáng đô thị.

Thời gian qua, thành phố Yên Bái luôn thực hiện tốt công tác tiếp nhận các ý kiến phản ánh của nhân dân, cán bộ, người lao động về các vụ, việc có dấu hiệu tham nhũng, lãng phí, góp phần phát huy dân chủ trong hoạt động quản lý, điều hành của hệ thống chính trị.

Người dân thị trấn Yên Bình và thành phố Yên Bái chú ý sử dụng nước máy sinh hoạt tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa phát đi Thông báo số 13/CV-CN về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trong ngày 25/4/2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục