Không khí lạnh tăng cường, Yên Bái tiếp tục có mưa dông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/4/2020 | 10:41:25 PM

YênBái - Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, các khu vực trong tỉnh đêm nay và ngày mai vẫn tiếp tục có mưa rào và dông (có nơi mưa vừa, mưa to). Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh.
Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh.

Tối nay (24/4), không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống phía Nam. Hội tụ gió từ mực 1.500 đến 5.000m duy trì trên khu vực Bắc Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái xảy ra mưa, mưa rào nhẹ và dông rải rác; trời rét, nhiệt độ lúc 19h từ 15 – 17,9 độ C.

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh cho biết, khả năng đêm nay và ngày mai (25/4), không khí lạnh tiếp tục được tăng cường sau ổn định sau được tăng cường bổ sung vào chiều tối mai; hội tụ gió trên cao mực 1.500 đến 5.000m duy trì trên khu vực Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao, nên các khu vực trong tỉnh đêm nay và ngày mai vẫn tiếp tục có mưa rào và dông (có nơi mưa vừa, mưa to). Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ nay đến sáng ngày 27/4, thời tiết Yên Bái tiếp tục xảy ra mưa dông trên diện rộng (có nơi mưa vừa, mưa to). 

Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh.

MQ

Các tin khác
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện

Đợt cao điểm hiến máu từ ngày 7/4 đến 30/4/2020 do Bộ Công an phát động, tính đến nay Công an tỉnh Yên Bái đã có 1.250 cán bộ chiến sỹ đăng ký tình nguyện tham gia hiến máu cứu người, thu được 1.004 đơn vị máu.

Chiều 24/4, Thường trực Hội Nông dân tỉnh Yên Bái đã tổ chức khen thưởng các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo huyện Lục Yên trao tiền hỗ trợ hộ gia đình bị sập đổ hoàn toàn xã Trung Tâm.

Ngày 24/4, lãnh đạo huyện Lục Yên đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị sập đổ hoàn toàn do dông lốc gây ra.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Sáng 24/4, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm, động viên ngành y tế và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục