VietinBank Yên Bái triển khai chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình”

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/5/2020 | 11:02:58 AM

YênBái - Ngày 5/5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương (VietinBank) Yên Bái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Lãnh đạo VietinBank Yên Bái, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID -19.
Lãnh đạo VietinBank Yên Bái, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID -19.

Chương trình được triển khai tại 2 điểm: thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình. Tổng số gạo được phát là 2,5 tấn, tương đương 500 suất, mỗi suất 5 kg gạo. 

Đối tượng nhận gạo là các hộ nghèo, cận nghèo; gia đình công nhân phải nghỉ việc vì dịch COVID-19; người lao động bị mất việc làm thuộc ngành nghề dịch vụ phải ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh… 

Những suất quà VietinBank Yên Bái trao tặng không lớn về mặt vật chất nhưng có ý nghĩa góp phần chia sẻ, động viên những người lao động nghèo khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Thu Hiền

Tags VietinBank Yên Bái “Ngân hàng gạo nghĩa tình”

Các tin khác
Sử dụng vaccine DPT-VGB-Hib thay thế vaccine DPT cho trẻ 18 tháng. Ảnh minh họa

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa có văn bản gửi ban điều hành tiêm chủng mở rộng các khu vực, trung tâm kiểm soát bệnh tật/ y tế dự phòng 63 tỉnh, thành phố trong cả nước về việc sử dụng vaccine DPT-VGB-Hib thay thế vaccine DPT cho trẻ 18 tháng trong tiêm chủng mở rộng.

Các em học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào lớp.

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Văn Chấn đã chỉ đạo các đơn vị trường học xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp và chuẩn bị điều kiện học tập tốt nhất.

Các cơ sở y tế luôn trong tình trạng thiếu máu cứu chữa bệnh nhân.

Nhiều cơ quan, đơn vị đã tổ chức những buổi hiến máu tình nguyện tuy ngắn gọn nhưng kết quả thu được rất tốt đẹp, càng quý hơn khi mà cả nước đang căng sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế phải nghiêm túc triển khai tư vấn khám chữa bệnh từ xa thông qua các nền tảng CNTT (Ảnh minh họa

Bộ Y tế vừa yêu cầu các cơ sở y tế trong cả nước đẩy mạnh triển khai tư vấn khám, chữa bệnh từ xa thông qua các nền tảng công nghệ thông tin (CNTT).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục