Thanh tra tỉnh khởi công 2 nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/5/2020 | 10:03:24 AM

YênBái - Vừa qua, Thanh tra tỉnh đã tiến hành khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở huyện Văn Yên là gia đình bà Nông Thị Hợp ở thôn Khe Kìa, xã Phong Dụ Hạ và gia đình ông La Văn Cái ở thôn Làng Than, xã Phong Dụ Thượng với tổng kinh phí hỗ trợ mỗi nhà 40 triệu đồng.

Thanh tra tỉnh khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Phong Dụ Hạ.
Thanh tra tỉnh khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Phong Dụ Hạ.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện Nghị quyết số 07 ngày 14/4/2020 của HĐND tỉnh và Văn bản số 2186 ngày 12/4/2020 của Tỉnh ủy Yên Bái về việc tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh về hỗ trợ làm nhà ở hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Dự kiến 2 công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 5/2020.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Thanh tra tỉnh đã tặng 10 bộ vợt cầu lông, trị giá gần 10 triệu đồng cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Phong Dụ Thượng nhằm động viên các em tích cực rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, vui chơi lành mạnh.

Hồng Oanh

Tags Thanh tra tỉnh Văn Yên khởi công nhà ở hộ nghèo

Các tin khác

Chiều 12/5, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô.

Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền nhân dân các dân tộc thành phố Yên Bái thường xuyên quan tâm chăm lo và thực hiện đầy đủ các chính sách với người có công trên địa bàn, trong đó, đặc biệt chú trọng chăm lo, phụng dưỡng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH).

Lễ hội Đền Mẫu Thác Bà hàng năm.

Toàn huyện Yên Bình có 2 tôn giáo chính là Phật giáo và Công giáo với trên 2.000 hộ, trên 11 ngàn tín đồ tôn giáo, chiếm trên 10% dân số toàn huyện

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục