Trấn Yên: Một người bị đuối nước khi đi chăm cá

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/5/2020 | 8:36:49 PM

YênBái - Khoảng 11 giờ ngày 15/5, anh Bùi Văn Thắng, sinh năm 2000, thường trú tại thôn 4 Đồng Chão, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên bơi thuyền ra hồ để cho cá ăn nhưng không may bị lật thuyền, ngã xuống hồ và đuối nước dẫn đến tử vong.

Nuôi cá lồng trên hồ Vân Hội. (Ảnh minh họa)
Nuôi cá lồng trên hồ Vân Hội. (Ảnh minh họa)

Được tin, người dân đã tổ chức tìm kiếm xác nạn nhân, làm các thủ tục theo quy định và bàn giao cho gia đình làm tang lễ. 

Những ngày này, khu vực Yên Bái và các tỉnh lân cận đang có thời tiết cực đoan, mưa giông, sét hoặc nóng bức rất nguy  hiểm đối với sức khỏe và tính mạng, bà con nhân dân cần hết sức cảnh giác.

Tấn Đạt

Các tin khác
Kết thúc ngày 15/5, toàn tỉnh dự kiến chi hết 180,9 tỷ đồng (đợt 1) cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có công và bảo trợ xã hội. (Ảnh: Thu Trang)

Theo kết quả rà soát, thống kê ban đầu của Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội huyện Lục Yên, toàn huyện có 32.931 người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, thuộc 3 nhóm đối tượng gồm: người có công, thân nhân người có công; đối tượng bảo trợ xã hội và người thuộc hộ nghèo, cận nghèo.

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về vụ sập công trình ở Khu công nghiệp Giang Điền (tỉnh Đồng Nai). Công điện nêu rõ:

Công trình có tổng trị giá 10,8 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách Trung ương, được xây dựng và đặt tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Người dân đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.

Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Yên Bình đã thực hiện nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giám định, hạn chế trục lợi quỹ bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo đảm quyền lợi cho người có thẻ BHYT khi đi khám, chữa bệnh (KCB).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục