Tuyên dương điển hình tiên tiến trong Phụ nữ Quân khu 2

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/6/2020 | 10:01:38 AM

YênBái - Bộ Tư lệnh Quân khu 2 vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tuyên dương điển hình tiên tiến trong phụ nữ Quân khu giai đoạn 2015 – 2020.

Tập thể Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh và 1 cá nhân được Quân khu 2 tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.
Tập thể Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh và 1 cá nhân được Quân khu 2 tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Qua 5 năm triển khai thực hiện các phong trào thi đua chị em luôn phát huy được phẩm chất của người phụ nữ việt Nam nói chung và phụ nữ quân đội nói riêng, luôn  nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Phong trào của phụ nữ góp phần quan trọng vào việc xây dựng gia đình "No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững”; "Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”…

Ghi nhận kết quả của Phụ nữ Quân khu, Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn - Phó Chính ủy Quân khu biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ của các tập thể, cá nhân và toàn thể chị em hội viên Hội phụ nữ  trong  LLVT Quân khu. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa của Phụ nữ Quân khu chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

Đồng chí cũng yêu cầu phong trào phụ nữ  trong LLVT Quân khu ngày càng phải hiệu quả, thiết thực, mỗi hội viên cần tích cực tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu xứng đáng với phẩm chất phụ nữ Quân đội thời kỳ đổi mới "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”. 

Đồng chí Phó Chính ủy  Quân khu cũng khẳng định: 17 tập thể, 44 cá nhân được tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của Phụ nữ Quân khu trong 5 năm qua là những bông hoa đẹp nhất trong một vườn hoa ngát hương.

Đối với tỉnh Yên Bái trong 5 năm qua, công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã luôn bám sát vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, sự chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chính trị các cấp và cơ quan nghiệp vụ cấp trên, luôn hoạt động đúng hướng, chất lượng hoạt động ngày càng được nâng lên, đáp ứng ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. 

Nhân dịp này thừa ủy quyền của thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 2, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã tặng bằng khen cho tập thể Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh  và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Anh Vũ

Các tin khác
Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn, ngày 21/6, nắng nóng sẽ gia tăng ở Bắc Bộ và Trung Bộ.

Đợt nắng nóng sẽ kéo dài trong những ngày tới. Ảnh minh họa

Theo dự báo, đợt này sẽ xảy ra nắng nóng gay gắt, có điểm nắng nóng đặc biệt gay gắt trên 40 độ C. Bắc Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa dông vào chiều tối, đêm và sáng sớm.

Toàn cảnh Hội thảo

Chiều 19/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Quốc gia về thông tin thuốc và theo dõi QDR và Công ty TNHH MTV Vimedimex Bình Dương – nhãn hàng Novonordisk tổ chức Hội thảo khoa học chuyên đề dược lâm sàng tại Bệnh viện.

Lãnh đạo Báo Yên Bái cùng nhà hảo tâm ủng hộ gạo cho các gia đình đặc biệt khó khăn xã An Phú, huyện Lục Yên.

Thực hiện Kế hoạch 131 và Kế hoạch 170 của Tỉnh ủy, thời gian qua các cơ quan báo chí của tỉnh đã nỗ lực cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương các xã được Tỉnh ủy giao phụ trách, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, sẻ chia, giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các địa phương thực hiện có hiệu quả mục tiêu xóa nghèo bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục