Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái yêu cầu rà soát phương án phòng chống thiên tai phục vụ tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/7/2020 | 3:32:16 PM

YênBái - Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh yêu cầu rà soát, cập nhật phương án chi tiết phòng, chống thiên tai đảm bảo cho các cụm, điểm thi nhằm chủ động ứng phó với những tình huống thiên tai có thể xảy ra trong thời gian chuẩn bị và tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Thời gian qua, Báo Yên Bái cập nhật thường xuyên những cảnh báo bất thường của thiên tai để nhân dân và các địa phương biết chủ động ứng phó.
Thời gian qua, Báo Yên Bái cập nhật thường xuyên những cảnh báo bất thường của thiên tai để nhân dân và các địa phương biết chủ động ứng phó.

Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh vừa có Công văn số 84/BCH-PCTT gửi thành viên Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh; Ban Chỉ huy PCTT-TKCN các huyện, thị xã, thành phố yêu cầu rà soát, cập nhật phương án phòng chống thiên tai phục vụ tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh vào đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020.

Cụ thể, đề nghị các thành viên Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ với các hội đồng thi, các trường học tham gia tổ chức thi để rà soát, cập nhật phương án chi tiết phòng, chống thiên tai đảm cho các cụm, điểm thi nhằm chủ động ứng phó với những tình huống thiên tai có thể xảy ra trong thời gian chuẩn bị và tổ chức kỳ thi.

Các sở, ngành theo chức năng nhiệm vụ được giao chỉ đạo các biện pháp ứng phó, thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết tại các địa điểm tổ chức thi; chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng xử lý các tình huống thiên tai bất thường, nhanh chóng khắc phục hậu quả, tạo mọi điều kiện để kỳ thi diễn ra đúng kế hoạch.

Ngành giao thông vận tải phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố xây dựng các phương án đảm bảo an toàn giao thông quanh khu vực thi có tình huống thiên tai xảy ra.

Các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường thông tin về thiên tai, thông tin kịp thời về diễn biến của thiên tai để các cơ quan liên quan, phụ huynh và học sinh biết chủ động triển khai các biện pháp ứng phó.

Thủy Thanh 

Tags Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái phòng chống thiên tai Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Các tin khác
Các học viên tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh thường xuyên được định hướng, dạy nghề phù hợp.

Những năm qua, Cơ sở Cai nghiện ma túy thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã tổ chức tiếp nhận, chữa trị, quản lý, giáo dục, tư vấn, giúp đỡ và dạy nghề cho hàng nghìn lượt người nghiện ma túy, góp phần giúp họ tái hòa nhập cộng đồng, nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy trên địa bàn.

Trạm Y tế phường Cầu Thia vừa được đầu tư xây dựng khang trang, tạo điều kiện tốt nhất phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Những năm qua, Trạm Y tế phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ đã khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực vươn lên làm tốt vai trò, nhiệm vụ của tuyến y tế cơ sở trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Ngày 16/7, Bộ Lao động - Thương binh và Xã Hội (LĐTBXH) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 thuộc lĩnh vực lao động, người có công và xã hội với 63 tỉnh, thành phố.

Tiến sĩ, bác sĩ (TS.BS) Trương Quang Định, Trưởng ê-kíp mổ tách cặp song Nhi, nhận định dù đã được tách rời thành công, hai bé còn phải trải qua hành trình rất dài để phục hồi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục