Thanh tra Sở Y tế Yên Bái xử phạt 6 cơ sở vi phạm

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/8/2020 | 8:38:54 AM

YênBái - Qua công tác kiểm tra, thanh tra, trong tháng 7/2020, Thanh tra Sở Y tế đã xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở với số tiền 72,7 triệu đồng.

Trong đó có 4 cơ sở kinh doanh thuốc; 2 cơ sở khám bệnh, chữa bệnh với các hành vi: không thực mở sổ hoặc không sử dụng phương tiện để theo dõi hoạt động mua thuốc, bán thuốc theo quy định của pháp luật; không niêm yết giá dịch vụ; không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; không có chứng chỉ hành nghề; không lập hồ sơ bệnh án ngoại trú theo quy định; kê đơn thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần không đúng quy định của pháp luật; kê đơn thuốc trong điều trị nội trú nhưng không ghi đầy đủ nội dung, không đúng theo quy định của pháp luật.

Khánh Linh

Tags Thanh tra Sở Y tế Yên Bái xử phạt

Các tin khác
Lãnh đạo xã Yên Phú kiểm tra việc xây nhà cho hộ người có công.

Huyện Văn Yên được phê duyệt làm mới và sửa chữa 157 nhà cho người có công với cách mạng và hộ nghèo đặc biệt khó khăn.

Ảnh minh họa.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đề nghị các đơn vị liên quan thực hiện chi trả gộp 2 tháng 8 và 9 lương hưu, trợ cấp BHXH, bảo hiểm thất nghiệp cho người hưởng ở 5 tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi và Đắk Lắk.

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, sẽ bố trí 2 chuyến bay đưa toàn bộ du khách còn kẹt lại ở thành phố trong thời gian qua vì dịch bệnh về Hà Nội và TP.HCM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục