Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện “Trấn Yên ngàn trái tim hồng”

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/11/2020 | 11:01:14 AM

YênBái - Sáng 11/11, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Trấn Yên tổ chức Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện “Trấn Yên ngàn trái tim hồng” năm 2020.

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại huyện Trấn Yên có bước phát triển, số người tham gia hiến máu tình nguyện và số đơn vị máu tiếp nhận được năm sau cao hơn năm trước. 5 năm trở lại đây, toàn huyện có trên 3.000 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, thu được trên 800 đơn vị máu. Có nhiều người tham gia hiến máu nhiều lần, được tôn vinh và nhận bằng khen, giấy khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, UBND tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh.



Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tham gia hiến máu tại Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện "Trấn Yên ngàn trái tim hồng” năm 2020.

Tại Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện "Trấn Yên ngàn trái tim hồng” năm 2020 đã có gần 400 người đại diện cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên, tình nguyện viên, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Trấn Yên tham gia, thu được trên 200 đơn vị máu. Ngày hội là hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh tại các cơ sở y tế.
Hoài Văn

Tags Trấn Yên hiến máu trái tim hồng Hội CTĐ

Các tin khác
Ảnh minh họa

Để bảo đảm chất lượng các nguồn nước cũng như kiểm soát được các hoạt động khai thác, sử dụng nước và hoạt động xả nước thải vào nguồn nước bảo đảm an toàn, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo sở, ban ngành khẩn trương rà soát, thực hiện 4 giải pháp trọng tâm.

Niềm vui uống sữa của các em nhỏ Trường Mầm non Lang Thíp.

suốt 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk bền bỉ thực hiện sứ mệnh mang niềm vui uống sữa đến với trẻ em trên mọi miền đất nước.

Quang cảnh lớp tập huấn

Ngày 10/11, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban Điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân (HTND) Trung ương tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ Hội Nông dân tỉnh về nghiệp vụ quản lý Quỹ HTND và chương trình phối hợp với các ngân hàng.

Ban giám khảo tham  quan mô hình đào tạo đo kiểm, khảo nghiệm hệ thống trợ lực điện EPS.

Ngày 10/11, Sở Lao động –Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã tổ chức Hội thi thiết bị đào tạo nghề (ĐTN) tự làm tỉnh Yên Bái lần thứ III.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục