Trung tâm Y tế huyện Văn Yên khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho trên 2.500 người dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/12/2020 | 2:42:55 PM

YênBái - Ngày 3/12, các y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đã đến khám chữa bệnh cho gia đình chính sách và những người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Ba Khuy, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên.

Các y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đến thôn Ba Khuy, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên khám chữa bệnh cho người dân.
Các y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đến thôn Ba Khuy, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên khám chữa bệnh cho người dân.

Bác sỹ Cao Ngọc Thắng - Giám đốc Trung tâm  Y tế huyện Văn Yên cho biết, đội ngũ của Trung tâm đã đến tận thôn Ba Khuy của xã Nà Hẩu để khám chữa bệnh các gia đình chính sách và người già neo đơn không có khả năng đi đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh.

Tại thôn, các y, bác sỹ của Trung tâm đã thăm khám, điều trị và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân 10 hộ gia đình. 

Được biết, trong 11 tháng qua, các y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đã phối hợp với Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Văn Yên và Bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho 2.514 người ở các xã Xuân Tầm, An Bình, Đại Phác, Đại Sơn và Yên Hợp với tổng số tiền cấp phát thuốc miễn phí trị giá gần 72 triệu đồng.

Thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với các cơ sở y tế và các bệnh viện tuyến trên tiếp tục đến những vùng sâu, vùng khó khăn để thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. 

Một số hình ảnh y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Văn Yên thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân:


Người dân đến đăng ký khám chữa bệnh






Người dân được khám bệnh và phát thuốc miễn phí.

Quyết Thắng

Tags Văn Yên khám bệnh phát thuốc miễn phí Nà Hẩu

Các tin khác
Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em, người chưa thành niên vi phạm pháp luật tại Trường THCS Quang Trung và THCS Lê Hồng Phong, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 32 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân; những năm qua, công tác PBGDPL trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến rõ nét.

Ông Vàng A Phai, bản Ma Lừ Thàng, xã Dế Xu Phình giới thiệu về chiếc máy cày bừa mới được Nhà nước hỗ trợ.

Là một trong hai huyện vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh, huyện Mù Cang Chải hiện có 14 xã, thị trấn với phần lớn dân số là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS); trong đó, đồng bào Mông chiếm trên 91%.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.

Ngày 3/12, tại thành phố Yên Bái, Hội Luật gia Việt Nam phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức lớp tập huấn với chủ để “Phát luật về chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế”.

Công nhân may tại Công ty TNHH DaeSeung Global xã Thịnh Hưng, Yên Bình, thi đua lao động sản xuất xây dựng doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa.

Hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tác phong, lề lối làm việc tích cực, môi trường làm việc văn minh, lành mạnh, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ... đó là ý nghĩa và tác động thiết thực mà Phong trào “Xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” mang lại khi được triển khai rộng khắp trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục