Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tặng “Sân chơi thiếu nhi” cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/12/2020 | 12:25:14 PM

YênBái - Ngày 10/12, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã diễn ra lễ khánh thành, bàn giao “Sân chơi thiếu nhi” tại Khoa Nhi do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với Công ty Điện lực Yên Bái tài trợ.

"Sân chơi thiếu nhi" sẽ góp phần mang lại niềm vui và nụ cười, giúp các bệnh nhi quên đi nỗi đau do bệnh tật.

Sân chơi thiếu nhi cho bệnh nhân nhi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh được trang bị các thiết bị đồ chơi như: ngựa nhún, bập bênh, cầu trượt, xích đu... Cùng với đó, khu vực này được vẽ tranh tường theo chủ đề không gian xanh, thân thiện với môi trường, tạo tinh thần thoải mái cho các bệnh nhi vui chơi với tổng kinh phí 80 triệu đồng. 

Trong chương trình "Sân chơi thiếu nhi - Gửi gắm yêu thương”, 20 bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn được EVNNPC trao tặng các suất quà nhằm giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực chiến thắng bệnh tật. 

Đây là hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2020) của EVNNPC. Qua đó đã khẳng định vai trò không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm điện cho phát triển kinh tế - xã hội mà ngành điện còn tích cực thể hiện trách nhiệm của mình trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.



Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tặng "Sân chơi thiếu nhi" cho Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.



Trong khuôn khổ chương trình, các bệnh nhân nhi được tặng bóng bay và nhiều món quà ý nghĩa.

Thanh Chi

Tags Tổng Công ty Điện lực miền Bắc Sân chơi thiếu nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có công văn yêu cầu các địa phương báo cáo tình hình lao động, tiền lương, tiền thưởng, nợ lương của doanh nghiệp trên địa bàn trước ngày 27-12.

Lực lượng đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tuyên truyền bài trừ tệ nạn xã hội.

Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2020 (10/11/2020 - 10/12/2020) có chủ đề: "30 năm ứng phó và cơ hội chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam”. Tháng hành động năm nay là dấu mốc quan trọng để nhìn lại thành quả, khơi dậy quyết tâm đẩy mạnh phòng, chống HIV/AIDS trên toàn quốc nói chung và của tỉnh Yên Bái nói riêng.

Lãnh đạo Hội Luật gia tỉnh Yên Bái trao đổi nghiệp vụ với lãnh đạo, cán bộ hội luật gia các tỉnh phía Bắc tại hội nghị sơ kết công tác thi đua năm 2020.

Bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhiệm vụ trọng tâm của Hội Luật gia (HLG) Việt Nam, năm 2020, các cấp HLG trong tỉnh đã phát huy tốt vai trò tham gia tư vấn pháp luật, giám sát, phản biện xã hội, trợ giúp pháp lý mang lại hiệu quả tích cực.

Nhân dân xã Văn Phú tìm hiểu kiến thức về công tác dân số- kế hoạch hóa gia đình.

Sáng ngày 9/12, tại xã Văn Phú, thành phố Yên Bái đã tổ chức phát động tháng hành động quốc gia về dân số, kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam 26/12/2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục