Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Malaysia về nước

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/12/2020 | 2:06:07 PM

Ngày 9-12, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Hãng hàng không Vietjet phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Malaysia về nước an toàn.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm phụ nữ mang thai, người cao tuổi, trẻ em dưới 18 tuổi, lao động hết hạn hợp đồng và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã cử cán bộ trực tiếp ra sân bay hỗ trợ công dân hoàn thành các thủ tục cần thiết trước khi máy bay cất cánh.

Với mục tiêu bảo đảm sức khỏe cho công dân, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay.

Ngay sau khi hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh), những người tham gia chuyến bay đã được kiểm tra y tế và đưa về cơ sở cách ly tập trung theo đúng quy định.

Thời gian tới, việc đưa công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nước sẽ được sắp xếp theo nguyện vọng của công dân, phù hợp với tình hình dịch bệnh và năng lực cách ly trong nước.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Ngày 10/12, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã diễn ra lễ khánh thành, bàn giao “Sân chơi thiếu nhi” tại Khoa Nhi do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với Công ty Điện lực Yên Bái tài trợ.

Ảnh minh họa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có công văn yêu cầu các địa phương báo cáo tình hình lao động, tiền lương, tiền thưởng, nợ lương của doanh nghiệp trên địa bàn trước ngày 27-12.

Lực lượng đoàn viên thanh niên tích cực tham gia tuyên truyền bài trừ tệ nạn xã hội.

Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2020 (10/11/2020 - 10/12/2020) có chủ đề: "30 năm ứng phó và cơ hội chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam”. Tháng hành động năm nay là dấu mốc quan trọng để nhìn lại thành quả, khơi dậy quyết tâm đẩy mạnh phòng, chống HIV/AIDS trên toàn quốc nói chung và của tỉnh Yên Bái nói riêng.

Lãnh đạo Hội Luật gia tỉnh Yên Bái trao đổi nghiệp vụ với lãnh đạo, cán bộ hội luật gia các tỉnh phía Bắc tại hội nghị sơ kết công tác thi đua năm 2020.

Bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhiệm vụ trọng tâm của Hội Luật gia (HLG) Việt Nam, năm 2020, các cấp HLG trong tỉnh đã phát huy tốt vai trò tham gia tư vấn pháp luật, giám sát, phản biện xã hội, trợ giúp pháp lý mang lại hiệu quả tích cực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục