BIDV Yên Bái: Trao giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền Trung thương yêu”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/12/2020 | 7:51:50 AM

YênBái - Ngày 24/12, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái đã trao giải chạy “Tết ấm cho người nghèo – Vì miền Trung thương yêu” cho các vận động viên tham gia đạt thành tích cao.

Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Yên Bái trao thưởng cho 2 khách hàng tham gia, đạt thành tích cao nhất nhất.
Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Yên Bái trao thưởng cho 2 khách hàng tham gia, đạt thành tích cao nhất nhất.

Giải chạy "Tết ấm cho người nghèo – Vì miền Trung thương yêu” do BIDV tổ chức, được phát động từ ngày 1/11 đến ngày 22/11/2020. Mỗi người tham gia đăng ký khi chạy đủ 1 km sẽ được BIDV trích 1.000 đồng (ngày đầu tiên tham gia hoặc những ngày lễ số tiền sẽ được nhân 2 hoặc nhân 3 lần) để đóng góp vào quỹ an sinh xã hội. 

Sau khi phát động đã có gần 60 nghìn người là nhân viên BIDV, người thân của họ và khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng tiện ích của BIDV hưởng ứng với tổng chiều dài quãng đường đã chạy là hơn 3,3 triệu km; tổng số tiền quy đổi được 13,1 tỷ đồng. 
 
Nhà báo Hoàng Thị Ngọc Tú (Báo Yên Bái) là nữ giới có thành tích tốt nhất 

Tại BIDV Yên Bái đã có 171 người đăng ký tham gia với tổng chiều dài quãng đường đã chạy là gần 12 nghìn km, quy đổi được số tiền hơn 50 triệu đồng. 

Khách hàng là nam giới có thành tích cao nhất là ông Trần Văn Tài – cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái; khách hàng tham gia là nữ giới có thành tích tốt nhất là nhà báo Hoàng Thị Ngọc Tú, công tác tại Báo Yên Bái. 

Được biết, Ban tổ chức đã trích 1,5 tỷ đồng quyên góp được để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt thiên tai vừa qua; số tiền còn lại để tặng cho đồng bào nghèo dịp tết Tân Sửu.

Giải chạy "Vì người nghèo” do BIDV tổ chức thực sự là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao cả, là sân chơi bổ ích cho mọi người cùng tham gia; chắc chắn mùa giải tới sẽ có nhiều người tham gia để được rèn luyện sức khỏe và để đồng hành cùng BIDV chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Lê Phiên

Tags BIDV Yên Bái Tết ấm cho người nghèo

Các tin khác
Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội và Hội Luật gia tỉnh ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2021-2023.

Chiều 24/12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) phối hợp với Hội Luật gia tỉnh tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) giai đoạn 2021 - 2023.

Cán bộ BHXH tỉnh tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

Số người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, bảo hiểm thất nghiệp đều sụt giảm so với năm trước bởi tác động của dịch bệnh, nhưng số người tham gia bảo hiểm y tế và BHXH tự nguyện tiếp tục gia tăng. Đây là điểm sáng trong công tác phát triển đối tượng của ngành BHXH.

Hòa chung niềm vui với người dân trong cả nước, đồng bào Công giáo tỉnh Yên Bái cũng đang chào đón mùa Giáng sinh 2021. Niềm vui, hạnh phúc càng nhân lên khi bà con được đón một Noel ấm áp trên quê hương trong bối cảnh nhiều quốc gia trên thế giới đang gồng mình giãn cách, cách ly chống đại dịch COVID-19.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Yên Bái

Sáng 24/12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm 2021. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam dự và chỉ đạo Hội nghị. Dự tại điểm cầu tỉnh Yên Bái có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục