Thông báo tạm hoãn việc ngừng cấp nước trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình ngày 30/12

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/12/2020 | 11:01:59 AM

YênBái - Thông tin mới nhất từ ông Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cấp nước và Xây dựng Yên Bái, chiều tối ngày 29/12, Điện lực Yên Bái vừa có thông báo lại lịch hoãn cắt điện ngày 30/12.

Ngày 30/12, Công ty nước vẫn hoạt động bình thường do Điện lực Yên Bình thay đổi kể hoạch ngừng cắt điện.
Ngày 30/12, Công ty nước vẫn hoạt động bình thường do Điện lực Yên Bình thay đổi kể hoạch ngừng cắt điện.

Do yếu tố khách quan, không chủ động được việc ngừng cung cấp nước sinh hoạt có thể xảy ra lúc nào, do vậy việc thông báo ngừng cấp nước ngày 30/12 không xảy ra và Công ty vẫn cấp nước bình thường.


Theo ông Đức, thời điểm cuối năm, công tác bảo dưỡng điện có thể vẫn tiếp tục diễn ra, tuy nhiên vào thời điểm nào thì chưa rõ và khi có nào Điện lực Yên Bình có kế hoạch cắt điện thì Công ty sẽ tiếp tục thông báo để nhân dân, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn trên chủ động tích trữ, có kế hoạch sử dụng nước được biết. Đây là sự cố ngoài ý muốn, rất mong quý khách hàng thông cảm.

Thủy Thanh

Tags Thông báo tạm hoãn ngừng cấp nước thành phố Yên Bái huyện Yên Bình

Các tin khác
Hướng dẫn cấp, đổi thẻ BHXH trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ban hành văn bản triển khai bổ sung 9 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 dành cho tổ chức và cá nhân trên Cổng dịch vụ công của ngành. Theo đó, BHXH Việt Nam hoàn thành việc cung cấp 100% các dịch vụ công mức độ 4 cho các thủ tục hành chính của ngành.

Thực hiện sự chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc đẩy mạnh việc ứng dụng VssID trong phạm vi cả nước, Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái hướng dẫn người tham gia BHXH, BHYT đăng ký tài khoản giao dịch điện tử VssID cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và AppStore một cách tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng nhất:

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phun hóa chất diệt côn trùng gây bệnh tại khu dân cư.

Tính đến hết tháng 10/2020, cả nước ghi nhận 84.411 trường hợp mắc sốt xuất huyết (SXH), trong đó có 13 trường hợp tử vong. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (KSBT) tỉnh đã phối hợp với các đơn vị y tế tập trung triển khai nhiều giải pháp kiểm soát, ngăn chặn, không để dịch bùng phát.

Phần thi chào hỏi của Đội phường Nguyễn Thái Học.

Thành phố Yên Bái vừa tổ chức Hội thi thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị năm 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục