Agribank Chi nhánh Yên Bái trao tặng 1.000 suất quà tết cho người nghèo tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/1/2021 | 3:54:18 PM

YênBái - Chiều 29/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thực hiện Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021”.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh  tiếp nhận 1.000 suất quà tết từ đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Yên Bái. (Ảnh: Lê Phiên)
Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận 1.000 suất quà tết từ đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Yên Bái. (Ảnh: Lê Phiên)

Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tiếp nhận 1.000 suất quà tết, tổng trị giá 500 triệu đồng từ Agribank Chi nhánh Yên Bái để phân bổ tới các đối tượng người nghèo trên địa bàn tỉnh. Một số hộ nghèo là hội viên Hội Người mù và Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh đã tới nhận quà. 

Việc dành tặng nhiều suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái là việc làm thường niên của Agribank Chi nhánh Yên Bái. 

Đây không chỉ là việc làm thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ, người lao động trong hệ thống Agribank Chi nhánh Yên Bái đối với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái mà còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.



Hội viên Hội Người mù tỉnh Yên Bái nhận quà tết của Agribank Chi nhánh Yên Bái 

 Agribank Chi nhánh Yên Bái cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo của tỉnh, góp phần chung tay xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Hồng Oanh

Tags Agribank Chi nhánh Yên Bái quà tết người nghèo

Các tin khác
Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Yên Bình kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ hội Xuân năm 2021, trong các ngày 25 - 29/1, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Yên Bình tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Những ngày vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 liên tục tiếp nhận bệnh nhân đột quỵ, có những trường hợp đã tử vong trước khi vào tới Khoa Cấp cứu, nhiều trường hợp khác giữ được tính mạng nhưng phải điều trị rất lâu, quá trình hồi phục khó khăn, trong đó phần lớn là để lại di chứng suốt cuộc đời.

Quang cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2021 của BHXH thành phố Yên Bái.

Để phát triển và mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), thành phố Yên Bái đã quan tâm củng cố, xây dựng và mở rộng hệ thống đại lý thu BHXH, BHYT, đồng thời phát huy vai trò của các đại lý thu trong việc phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT.

Sáng nay - 29.1, các trường học trên địa bàn huyện Lục Yên đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Thầy và trò được yêu cầu thực hiện đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và rửa tay khô sát khuẩn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục